Nhận định bóng đá Borussia M’gladbach vs Mainz, 23h00 ngày 21/10: Nối dài mạch thăng hoa

Với chiến thắng ấn tượng 3-0 ngay trên sân của nhà ĐKVĐ Bundesliga là Bayern Munich ở vòng đấu trước, Borussia M’gladbach đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, đồng thời có cùng 14 điểm với đội tạm xếp thứ nhì là Leipzig.
Nhận định bóng đá Borussia M’gladbach vs Mainz, 23h00 ngày 21/10: Nối dài mạch thăng hoa
Không những thế, họ còn tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc trong 6 tháng gần nhất (thắng 12 trận, hòa 4 và thua chỉ 2 trận). Tiếp đối thủ đang bất ổn là Mainz (không thắng trận nào trong 4 trận gần nhất ở Bundesliga), cơ hội để M’gladbach kéo dài chuỗi trận thăng hoa là rất cao.

Có nhiều lý do để tin rằng M’gladbach sẽ không khó để giành trọn 3 điểm trước Mainz. Thứ nhất, đội chủ nhà đang thăng hoa và sở hữu tam tấu tấn công sắc bén là Plea, Stindl và Hazard. Thứ hai, M’gladbach rất lợi hại trên sân nhà khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất, ghi 7 bàn và chỉ để lọt lưới 2 lần. Trong khi đó, Mainz hiện chưa có trận thắng nào sau 3 chuyến xa nhà (1 hòa, 2 bại).  Đó là chưa kể họ không có sự phục vụ của 2 trụ cột là Berggreen và Adler do chấn thương, nên khả năng trận này, họ thất bại trước M’gladbach là rất cao. M’gladbach có nhiều động lực để thắng nhằm hướng tới mục tiêu chiếm vị trí nhì bảng của Leipzig. 


ĐẶC BIỆT
Nổ tài bàn thắng
Có tới 15/20 trận gần đây của M’gladbach kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 11/20 trận sân khách gần đây của Mainz.


DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận