Nhận định bóng đá Bremen vs Leipzig, 20h30 ngày 18/5: Dập tắt ước mơ chủ nhà

Tiếp Leipzig tối nay, Bremen vẫn còn hi vọng được dự Europa League mùa sau cho dù không thể nắm quyền tự quyết. Bremen cần đánh bại Leipzig và hi vọng cả Wolfsburg lẫn Hoffenheim đều không thắng trước Augsburg và Mainz ở vòng đấu cuối này.
Nhận định bóng đá Bremen vs Leipzig, 20h30 ngày 18/5: Dập tắt ước mơ chủ nhà

Sẽ rất khó cho Bremen. Chưa rõ Wolfsburg và Hoffenheim có cùng không thắng hay không. Chỉ biết rằng Leipzig quá khó khuất phục vào lúc này.

Dù đã chắc suất dự Champions League mùa sau, Leipzig vẫn không hề giảm động lực và phong độ. Leipzig đang trải qua mạch 15 trận bất bại ở Bundesliga (thắng 10, hòa 5). Phong độ sân khách của Leipzig càng khủng. Leipzig đã thắng 7, hòa 1 trong 8 chuyến hành quân xa nhà gần đây ở Bundesliga.

Thành tích đối đầu của Leipzig cũng vượt trội Bremen. Qua 7 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Leipzig thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 2 trận.

Leipzig cần một chiến thắng để lấy đà cho chung kết Cúp Quốc gia Đức với Bayern vào đêm 25/5. Cuối tuần trước, chính Leipzig đã phá hỏng tham vọng đăng quang sớm của Bayern. Tối nay, rất có thể Leipzig phá tiếp giấc mơ trở lại cúp châu Âu của Bremen.


ĐẶC BIỆT
Tài bàn thắng:
7/10 trận sân nhà gần đây của Bremen chứng kiến tài bàn thắng. 3/4 trận sân khách gần đây của Leipzig chứng kiến tài bàn thắng. Nhiều khả năng trận này cũng chứng kiến tài bàn thắng.


DỰ ĐOÁN: 2-3

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận