Nhận định bóng đá Bremen vs Schalke, 02h30 ngày 9/3: Sức bật thế chân tường

Làm khách tại Bremen, Schalke như con thú bị dồn vào chân tường. Đội bóng của HLV Domenico Tedesco bằng mọi giá phải kiếm điểm trong cuộc chiến trụ hạng đầy cam go.
Nhận định bóng đá Bremen vs Schalke, 02h30 ngày 9/3: Sức bật thế chân tường
Trận thua 0-4 trước Duesseldorf tuần trước nối dài mạch không thắng của Schalke tại Bundesliga lên con số 6 (4 thua, 2 hòa). Đại diện vùng Ruhr tụt xuống thứ 14 với 23 điểm, chỉ hơn 4 điểm so với nhóm xuống hạng. Trong cơn khủng hoảng, tinh thần binh sĩ tạm bình ổn khi BLĐ Schalke quyết định trao thêm cơ hội cho Tedesco. Chiến lược gia 33 tuổi được tại vị tới hết mùa để giúp Schalke vượt khó.

Tedesco từng một lần làm được điều đó ở mùa giải này. Đó là khi Schalke khủng hoảng trầm trọng hồi đầu mùa, tụt xuống đứng bét bảng sau vòng 5. Nhưng sau đó Tedesco đã siết lại đội ngũ, Schalke bật lên khu vực an toàn khi kết thúc lượt đi.

Bây giờ Schalke cần tái hiện sức bật mạnh mẽ đó. Sự trở lại của hai tiền đạo Guido Burgstaller và Breel Embolo sẽ tăng cường đáng kể cho hàng công. Ngoài ra tiền vệ chủ chốt McKennie cũng trở lại sau khi vắng mặt 2 vòng gần đây do chấn thương đùi. Với lực lượng mạnh nhất và quyết tâm hồi sinh, Schalke sẽ gây nhiều khó dễ cho Bremen. Nên nhớ, Bremen chơi sân nhà không tốt khi chỉ thắng 4/12 trận mùa này tại Weser-Stadion.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
Có tới 7/9 lần đối đầu gần đây giữa Bremen và Schalke kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 12/20 trận gần đây của Bremen và 15/20 trận gần đây của Schalke.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bremen: Pavlenka; Selassie, Veljkovic, Moisander, Augustinsson; M.Eggestein,  Bargfrede, Klaassen; Rashica, Kruse, J.Eggestein.
Schalke: Nubel; Sane, Bruma, Nastasic; Oczipka, McKennie, Stambouli, Caligiuri, Uth;  Embolo, Burgstaller.


DỰ ĐOÁN: 2-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận