Nhận định bóng đá Hertha vs Schalke, 02h30 ngày 26/1: Ngọn cờ Duda

Tiếp Schalke trên sân nhà, Hertha trông vào phong độ lên cao của số 10 Ondrej Duda. Tiền vệ người Slovakia là ngôi sao sáng nhất Hertha mùa này với 9 bàn thắng, 1 kiến tạo tại Bundesliga.
Nhận định bóng đá Hertha vs Schalke, 02h30 ngày 26/1: Ngọn cờ Duda

Mới vòng đấu trước, Duda lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 trên sân Nuernberg. Cầu thủ 24 tuổi dù thi đấu ở vị trí hộ công nhưng thường xuyên có duyên với mành lưới đối phương. Ngoài ra, Duda cũng là đầu tầu trong mọi đợt lên bóng của Hertha. Đối thủ của Hertha đêm nay hiểu quá rõ sự nguy hiểm của tuyển thủ Slovakia. Trong trận lượt đi vào tháng 9 năm ngoái, một mình Duda lập cú đúp mang về chiến thắng 2-0 ngay trên sân Schalke.

Hertha mùa này chơi sân nhà khá tốt với 4 thắng, 3 hòa, 1 thua. Đáng chú ý, các học trò của HLV Pal Dardai từng đả bại cả hai đội thuộc Top 3 là Bayern Munich và M’gladbach trên sân nhà Olympiastadion. Trong khi đó, Schalke chơi sân khách không mấy thuyết phục với 4 thua, 3 hòa, 2 thắng/9 trận xa nhà từ đầu giải.

Cần biết thêm tỷ lệ thắng kèo châu Á của Hertha tại Bundesliga mùa này là 55%, trong khi Schalke chỉ có 44%. Chủ nhà đang nắm mọi thiên thời địa lợi nhân hòa để giành trọn 3 điểm. 


ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có từ 2 bàn trở lên
3/4 trận gần đây của Hertha chứng kiến hiệp 1 có từ 2 bàn thắng trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 3/4 trận gần đây của Schalke. Rất có thể hiệp 1 trận này cũng có tối thiểu 2 bàn.


DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận