Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Bayern Munich, 02h30 ngày 19/1: Tháng Giêng là "tháng Bayern"

Tháng Giêng mỗi năm là tháng đánh dấu sự trở lại của Bundesliga sau giai đoạn nghỉ Đông. Không cần phải “chạy rốt-đa” sau kỳ nghỉ, Hùm xám nóng máy rất nhanh vào mỗi tháng Giêng. Thói quen này của Bayern sẽ làm khổ Hoffenheim.
Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Bayern Munich, 02h30 ngày 19/1: Tháng Giêng là "tháng Bayern"

Bundesliga, không có đội nào duyên với tháng Giêng được như Bayern. Tính từ mùa giải 2012/13 tới nay, Bayern toàn thắng trên đấu trường Bundesliga vào tháng Giêng trong tất cả các mùa, chỉ trừ mùa 2014/15. Mùa 2014/15, Bayern hòa 1 trận, thua 1 trận trong tháng Giêng. Còn lại Hùm xám toàn thắng 2 trận tháng Giêng mùa 2012/13, toàn thắng 2 trận tháng Giêng mùa 2013/14, toàn thắng 2 trận tháng Giêng mùa 2015/16, toàn thắng 2 trận tháng Giêng mùa 2016/17 và toàn thắng 3 trận tháng Giêng mùa 2017/18.

Tính ra tỷ lệ thắng trận trong tháng Giêng của Bayern ở 6 mùa giải gần đây lên tới 85%. Nên nếu ví von “Tháng Giêng là tháng Bayern” chắc không quá lời chút nào.

Hoffenheim chính là đối thủ đầu tiên trong tháng Giêng mùa này của Bayern. Đội chủ sân Rhein-Neckar-Arena rất khó thoát khỏi phận làm nền cho nhà ĐKVĐ Bundesliga trong “tháng Bayern” này.

Bayern đã thắng Hoffenheim ở 3 trong 4 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên. 2 lần chạm trán gần nhất, Bayern đều vượt qua Hoffenheim với cách biệt từ 2 bàn trở lên mỗi trận.

Thành tích thi đấu của Bayern khi phải làm khách trước Hoffenheim cũng rất đáng tin. Trong 8 lần gần đây hành      quân tới sân Rhein-Neckar, Bayern thắng 5 trận, hòa 1 trận và chỉ thua có 2 trận.

Thêm một chi tiết đặc biệt hậu thuẫn Bayern và chống lại Hoffenheim ở trận này: trung phong Robert Lewandowski của Bayern rất sát lưới thủ thành Oliver Baumann của Hoffenheim. Baumann chính là một trong những thủ môn mà Lewandowski thích đối đầu nhất trong sự nghiệp của anh.


Tính đến nay chân sút “dội bom” người Ba Lan đã có tổng cộng 14 lần ghi bàn vào lưới của Baumann, tính từ khi thủ thành 28 tuổi người Đức giữ gôn cho Freiburg trước đây cho tới khi anh “gác đền” cho Hoffenheim bây giờ.

Chưa kể, trận này Bayern có rất nhiều nội gián trong đội hình. Hậu vệ trái David Alaba từng đá cho Hoffenheim theo diện cho mượn từ Bayern. Chuyên gia chạy cánh Serge Gnabry cũng từng tỏa sáng khi được Bayern đem cho Hoffenheim mượn.

Trung vệ Niklas Suele là trụ cột trong đội hình Hoffenheim trước khi chuyển về Bayern. Đến cả chân sút dự bị của Bayern, Sandro Wagner cũng từng là ngôi sao của Hoffenheim.

Hội đủ mọi yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” như thế, Bayern đêm nay quá sáng cửa chiến thắng với cách biệt trên 1 bàn trước Hoffenheim.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

THÔNG TIN
Theo kèo châu Á, Bayern thắng 4/10 cuộc đối đầu gần đây với Hoffenheim.
Theo kèo châu Á, Hoffenheim thua 8/10 trận gần đây.
Theo kèo châu Á, Hoffenheim thua cả 4 trận sân nhà gần nhất.
Theo kèo châu Á, Bayern thắng 3/4 vòng gần đây tại Bundesliga.


BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận