Nhận định bóng đá M’gladbach vs Schalke, 23h30 ngày 17/8: Đòn bẩy sân nhà

M’gladbach đã đem lại sự phấn khích cho CĐV đội nhà khi cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH chung cuộc tại Bundesliga mùa giải trước. Trong khi đó, Schalke lại gây thất vọng tràn trề khi chỉ đứng ở vị trí thứ 14.
Nhận định bóng đá M’gladbach vs Schalke, 23h30 ngày 17/8: Đòn bẩy sân nhà

Cùng với thứ hạng cao có được trong mùa giải vừa qua, M’gladbach còn có màn chạy đà khá tốt để khởi động cho Bundesliga 2019/20, khi thắng tới 6 trong 10 trận giao hữu gần đây. 

Một điểm nhấn đáng chú ý từ màn trình diễn của M’gladbach trong thời gian qua là sự hòa nhập và thích nghi nhanh chóng với lối chơi của đội bóng từ những tân binh có chất lượng như Stefan Lainer, Breel Embolo hay Marcus Thuram… Bên cạnh đó, lợi thế về sân nhà hứa hẹn sẽ giúp M’gladbach thi đấu thêm bùng nổ hơn trong trận đầu mở màn Bundesliga 2019/20 gặp Schalke hòng kiếm trọn 3 điểm tuyệt đối. Cần nhấn mạnh M’gladbach đã bất bại ở cả 7 trận ra sân mới đây nhất trên sân nhà trước Schalke trên mọi đấu trường. 

Cán cân thắng lợi còn nghiêng về M’gladbach nhờ tỷ lệ thắng kèo châu Á khá cao qua những lần đối dầu vừa qua trước Schalke. Tính ra, M’gladbach đã thắng kèo châu Á ở 6 trong 10 lần đối đầu mới đây nhất trước Schalke. Có đòn bẩy sân nhà, hãy tin M’gladbach sẽ đánh bại đối thủ có thực lực không quá vượt trội như Schalke trong 90 phút tranh tài tới đây.


ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
Cả 10 trận gần đây của M’gladbach và 7/8 trận vừa qua của Schalke đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận này sẽ tái hiện kết cục tương tự.


DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận