Nhận định bóng đá Stuttgart vs Bayern Munich, 23h30 ngày 1/9

Bayern Munich vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ như thường lệ. Ở trận ra quân tại Bundesliga mùa này, họ đã không mấy khó khăn giành chiến thắng 3-1 trước Hoffenheim, trong một ngày tiền vệ Thomas Mueller thi đấu chói sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo để Arjen Robben ấn định chiến thắng 3-1 (bàn còn lại do tiền đạo Robert Lewandowski ghi).
Nhận định bóng đá Stuttgart vs Bayern Munich, 23h30 ngày 1/9
Với sức mạnh đó, thầy trò HLV Niko Kovac có thể tự tin đến làm khách trên sân của Stuttgart đêm nay. Quá khứ cũng ủng hộ Bayern Munich khi họ thắng 9, chỉ để thua 1 trong 10 lần gần đây gặp Stuttgart. Chưa kể, phong độ sân khách của đội bóng xứ Bavaria cũng rất tốt với thành tích thắng 8, hòa 1 trong 9 chuyến hành quân tới xứ người gần đây.

Nhìn chung, Bayern Munich có nhiều cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng của ông Kovac thắng đậm. Stuttgart đang có phong độ sân nhà rất ấn tượng. Họ bất bại 11 trận gần đây ở sân Mercedes-Benz, trong đó thắng 7 trận. Dù hoàn toàn lép vế trước Bayern Munich khi đối đầu trong quá khứ, nhưng ở trận đấu gần đây nhất giữa 2 đội vào cuối mùa giải trước, Stuttgart đã bất ngờ giành chiến thắng 4-1.


ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
 2 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 2/3 trận gần đây của Stuttgart và 5/7 trận mới nhất của Bayern Munich xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này có khả năng kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ.


DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận