Oliver Kahn lục đục với vợ trẻ

Nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình đang treo lơ lửng trên đầu cựu thủ thành người Đức, Oliver Kahn. Thay vì hình ảnh vui vẻ, quấn quýt bên nhau như cặp đôi tuổi teen trong chuyến đi nghỉ tại khu nghỉ mát St.Tropez (Pháp) hồi cuối tháng 5 vừa qua, cựu thủ thành 50 tuổi này đang trong tình trạng chiến tranh lạnh với cô vợ Svenja kém mình 12 tuổi.
Oliver Kahn lục đục với vợ trẻ
Tệ hơn còn liên tục rộ lên thông tin cho rằng huyền thoại Bayern Munich đang muốn ly thân với vợ trẻ.

Nguyên nhân khiến tổ ấm của Kahn trên bờ vực đổ vỡ là cả hai có những bất đồng về quan điểm sống. Đỉnh điểm là cựu thủ thành từng 8 lần vô địch Bundesliga quyết định góp vốn vào dự án kinh doanh tiền điện tử. Bỗng chốc không khí trong gia đình cựu tuyển thủ Đức trở nên vô cùng nặng nề khi Kahn và cô vợ trẻ hành xử theo kiểu “trời không chịu đất mà đất cũng chẳng chịu trời”.

“Kahn là người rất coi trọng cái tôi của mình. Chẳng gì có thể đảm bảo hạnh phúc cho gia đình Kahn sau những gì tồi tệ đang xảy ra với anh ấy”, tờ Bild trích dẫn lời nhận xét từ nguồn tin thân cận của Kahn. 

Kết hôn vào ngày 8/7/2011 tại Munich, Kahn và Svenja đã có với nhau cậu nhóc Julian. Thực tế, Svenja chỉ là cô dâu thứ hai trong cuộc đời của cựu thủ thành có đời sống tình ái khá phức tạp. 

Trước đó, Kahn từng có thời gian dài chung sống với “tập một” Simone trước khi cả hai ly dị vào năm 2009. Cựu thủ thành nổi tiếng này đã có hai con: Katharina-Maria và David với Simone. 

Ngoài ra Kahn còn khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực qua cuộc tình với nữ nhân viên phục vụ Verena Kerth kém mình tới 20 tuổi. Cũng chính Verena được coi là tác nhân chính góp phần phá nát cuộc hôn nhân đầu tiên của Kahn với cô vợ đáng thương Simone sau 10 năm chung sống.
    Bình Luận