Poulsen không có ý định rời Leipzig

Tiền đạo Yussuf Poulsen vừa khẳng định trước truyền thông Đức rằng, anh sẽ tiếp tục thi đấu cho Leipzig ở mùa giải tới.
Poulsen không có ý định rời Leipzig

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Bundesliga

Chân sút 25 tuổi người Đan Mạch cho biết: “Những gì các bạn nghe thấy trong mấy ngày vừa qua chỉ là tin đồn thất thiệt. Tôi không có ý định thay đổi. Dù 8 vòng đấu còn lại của Bundesliga mùa này diễn ra như thế nào với Leipzig, điều chắc chắn là tôi vẫn sẽ ở lại cùng đội bóng”.

Cách đây vài ngày, xuất hiện tin đồn Poulsen sẽ chia tay Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay do không còn được HLV Julian Nagelsmann tin dùng. Anh hiện chỉ sắm vai dự bị cho ngôi sao Timo Werner. Nhưng trong trận đấu đầu tiên trở lại sau dịch Covid-19 của Leipzig, tuyển thủ Đan Mạch đã được tung ra sân từ đầu đá cặp với Werner trên hàng công. Anh còn được giao đeo băng đội trưởng và đặc biệt đã ghi bàn thắng vào lưới của Freiburg gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

Nếu tiếp tục được ông thầy Nagelsmann tung ra sân trong trận gặp chủ nhà Mainz ở vòng đấu này, Poulsen sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Leipzig cán mốc 250 trận đấu ở các giải chính thức. Anh gia nhập sân Red Bull Arena từ mùa Hè năm 2013 từ CLB Lyngby BK với giá chuyển nhượng không được tiết lộ. Khi đó, Leipzig vẫn còn đang lặn ngụp ở giải hạng Ba Đức. 

Đến nay, cầu thủ 25 tuổi này đã ghi tổng cộng 62 bàn thắng cho Leipzig ở các giải đấu chính thức.

Leipzig “trói” chân 3 cầu thủ trẻ
Hôm qua, Leipzig đã gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ trẻ. Đó là thủ môn Tim Schreiber và các tiền đạo Dennis Borkowski, Fabrice Hartmann. Trong khi Schreiber và Borkowski mới 18 tuổi và có hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên thì Hartmann đã 19 tuổi và lần này, anh gia hạn với CLB đến mùa Hè 2023.

Trong số này, Borkowski được đánh giá cao nhất. Trung phong 18 tuổi này dự kiến được đẩy lên đội 1 ở mùa tới, nhằm bổ sung cho hàng công trong trường hợp Timo Werner chia tay CLB.

XEM THÊM

Trung vệ vô danh lập 'hat-trick' không tưởng trước Bayern

Mueller lập công chuộc tội, cân bằng siêu kỷ lục của De Bruyne

Ghi 4 bàn trong 150 phút, Havertz khiến Haaland phải bái phục

    Bình Luận