Reinier, bộ mặt mới của Leverkusen? 

Đội bóng Bundesliga đã sẵn sàng cho một cuộc sống thiếu Kai Havertz khi cầu thủ này đang rục rịch rời nước Đức. Lúc này, Chelsea là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Havertz và với mức chuyển nhượng được định giá không dưới 100 triệu euro, sẽ rất khó để Leverkusen giữ chân Havertz. 
Reinier, bộ mặt mới của Leverkusen? 

Lúc này, Leverkusen đang trong quá trình đàm phán mượn tài năng trẻ Reinier Jesus của Real. Dù Real Valladolid của Ronaldo “béo” cũng ngỏ ý muốn mượn tiền vệ công 18 tuổi người Brazil nhưng Real thiên về phương án cho Reinier sang học việc ở một CLB được dự cúp châu Âu.

Với Reinier, sao mai này gia nhập Real từ Flamengo hồi tháng 1 năm nay với hợp đồng trị giá 30 triệu euro nhưng chưa thể thi đấu cho đội 1 vì Real đã hết suất cầu thủ không có hộ chiếu EU. Reinier chủ yếu tập luyện với đội trẻ Castilla, ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo sau 3 trận. 

Tới Leverkusen, Reinier sẽ có cơ hội cọ sát ở môi trường bóng đá đỉnh cao khi chơi đúng vị trí mà Havertz sẽ bỏ lại nếu tiền vệ này rời đi. Trước đó, Reinier chỉ quanh quẩn ở Brazil, khoác áo Vasco, Botafogo, Fluminense trước khi tỏa sáng ở Flamengo. Tại đây, Reinier giúp Flamengo vô địch quốc gia năm 2019 và là thành viên quan trọng trong chiến dịch đăng quang tại Copa Libertadores cùng năm.

Một thuận lợi khác của thương vụ này là trong quá khứ, Real từng “gửi” Carvajal sang Leverkusen tu nghiệp, quãng thời gian quý giá giúp Carvajal trưởng thành. Tới Leverkusen, Reinier sẽ có thêm động lực trong quá trình phát triển bản thân. 

XEM THÊM

Dortmund đón thần đồng bóng đá Anh bằng ca khúc kinh điển của The Beatles

Man City tính phá kỷ lục chuyển nhượng dành cho trung vệ của Atletico

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận