Sao trẻ Arsenal đem cho mượn có cơ hội lên tuyển Anh

Tiền vệ trẻ Reiss Nelson - người đang được Arsenal đem cho Hoffenheim mượn nhiều khả năng sẽ được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh.
Sao trẻ Arsenal đem cho mượn có cơ hội lên tuyển Anh
Theo truyền thông Anh, HLV Southgate dự kiến sẽ triệu tập nhiều cầu thủ trẻ chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Mỹ, đồng thời cũng là trận cầu tri ân cựu thủ quân Wayne Rooney và ra mắt Quỹ từ thiện mang tên cầu thủ này.

Jadon Sancho và James Maddison, hai cầu thủ từng lên tuyển ở đợt tập trung hồi tháng 10 vừa qua tiếp tục được giữ lại. Ngoài ra, bộ đôi Harry Winks và Ross Barkley cũng tiếp tục được HLV Southgate trọng dụng. Bên cạnh đó, những cầu thủ đang được trao nhiều cơ hội thi đấu ở CLB chủ quản là Ruben Loftus-Cheek và Adam Lallana cũng nằm trong danh sách của ông thầy người Anh.

Tuy nhiên, cái tên gây chú ý nhất nằm trong danh sách dự kiến của HLV Southgate là Reiss Nelson. Tiền đạo 18 tuổi đang được Arsenal đem cho Hoffenheim mượn và thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Đức. Reiss Nelson đã có 5 bàn thắng sau 6 trận ra sân tại Bundesliga và có thêm 2 trận đá chính ở Champions League.

Reiss Nelson hiện tại thuộc biên chế đội U21 Anh. Trong trường hợp không lên tuyển Anh, đợt tập trung này Reiss Nelson sẽ trở lại đội U21 Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với U21 Italia và U21 Đan Mạch.

    Bình Luận