Siêu tiền đạo làm lu mờ Ronaldo - Messi, thăng hoa số 1 châu Âu (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Việc Bundesliga trở lại đã vô tình tiếp tay cho một trong những "họng pháo" hay nhất châu Âu làm lu mờ bộ đôi Ronaldo - Messi. Tiền đạo đang thăng hoa đó là ai? Chi tiết sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 1/6.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1 74 75 76 7778

  

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 1/6

Trong bối cảnh các giải VĐQG chưa thể trở lại vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, giải VĐQG Đức chính là giải đấu lớn nhất châu Âu thi đấu thời điểm này. Việc Bundesliga trở lại đã vô tình tiếp tay cho một trong những "họng pháo" hay nhất châu Âu là Lewandowski làm lu mờ bộ đôi Ronaldo - Messi.

Mục tiêu giành Chiếc giày Vàng châu Âu đang được tiền đạo Bayern Munich đặt lên hàng đầu và anh đã tận dụng rất tốt với 7 bàn thắng sau 4 trận gần nhất tại Bundesliga. Với tổng cộng 29 pha lập công tại giải VĐQG Đức lúc này, ngôi sao người Ba Lan đã vượt qua Ciro Immobile với 2 bàn nhiều hơn, để dẫn đầu cuộc đua  danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu.

Có thể nói, với số bàn thắng hiện tại, bộ đôi siêu sao Ronaldo và Messi gần như không thể đuổi kịp chân sút 32 tuổi. Tất cả những thông tin này sẽ đều có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 1/6/2020. Mời các bạn chú ý đón xem!

    Bình Luận