Soi kèo 6/12: Inter và Tenerife thắng kèo

Inter chấp Roma 1/2 trái bóng ở trận đấu lúc 02h45, trong khi Tenerife được Malaga chấp cũng đúng nửa trái lúc 03h00. Ở thế cửa trên/cửa dưới khác nhau, nhưng Inter và Tenerife là 2 gương mặt đáng tin cậy nhất cho NHM châu Á đêm nay.

Tin Inter khi phía trước là Barca
Phía trước Inter là cuộc đón tiếp Barca ở Champions League, chính vào lúc này thầy trò Antonio Conte đáng tin cậy nhất. Trong 10 năm qua, Inter và Barca đã chạm trán nhau 7 lần ở Champions League, Inter đã toàn thắng (đồng thời thắng kèo châu Á) cả 7 trận Serie A diễn ra ngay trước khi gặp Barca.  

Roma thua 4/5 trận chính thức gần đây trên sân khách khi họ được các đội chủ nhà chấp từ 1/4 đến 1/2 trái bóng. Trong 5 lần gần nhất HLV Conte cầm quân chống lại Roma, đội bóng thủ đô cũng chỉ thắng kèo được 1 trận. 

Inter sẽ lại bỏ túi 3 điểm trước khi bước ra đấu trường Champions League

Một thống kê quan trọng khác, trong 10 trận Serie A gần nhất diễn ra vào đêm thứ Sáu ở lượt đi mùa giải, các đội cửa dưới chỉ thắng kèo đúng 2 lần. Hãy đặt niềm tin vào Inter. 

Malaga khó thắng khi chấp nửa trái
Tenerife thắng kèo châu Á 5/7 trận sân khách gần đây ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha. Trong 7 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên có kèo châu Á khác đồng banh (hòa được thua), có tới 6 lần đội cửa dưới từ hòa tới thắng, tức thắng kèo châu Á. 

Ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha mùa này, Malaga chính là đội có thành tích kèo châu Á trên sân nhà kém thứ nhì, chỉ thắng kèo 1/8 trận. Nhưng quan trọng hơn nữa, trận này Malaga chấp nửa trái bóng. Trong 9 trận sân nhà gần nhất ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha mà Malaga chấp đội khách đúng nửa trái bóng giống trận này, họ đã thua kèo châu Á tới 8 lần. Cược vào Tenerife sẽ là lựa chọn sáng suốt.

    Bình Luận