Thử tài bóng đá, gặp gỡ huyền thoại Bundesliga tại sự kiện Bundesliga Experience Vietnam

Bundesliga và Next Media sẽ phối hợp để mang sự kiện Bundesliga Experience tới Thành Phố Hồ Chí Minh, truyền tải không khí bóng đá Đức tại Việt Nam.
Thử tài bóng đá, gặp gỡ huyền thoại Bundesliga tại sự kiện Bundesliga Experience Vietnam

Một trong những hoạt động đặc sắc trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện là “Đấu trường bóng đá 2v2”. 64 vận động viên đăng ký theo hình thức online được chia thành 32 đội (mỗi đội 2 thành viên). Đây là giải đấu với thể thức knockout (loại trực tiếp), các đội sẽ thi đấu vòng loại để chọn ra 16 đội cuối cùng, sẽ đại diện cho một đội bóng của giải Bundesliga. 16 đội sẽ tiếp tục tham gia đối đầu trực tiếp, để giành được những phần quà hấp dẫn tới từ Bundesliga bao gồm: áo thi đấu chính hãng, mô hình Đĩa Bạc (Meisterschale mini) và bóng. Vào ngày thứ hai, 18 đội mỗi đội 3 thành viên sẽ có cơ hội để thể hiện bản lĩnh trước áp lực và trở thành người chiến thắng trong cuộc thi Sút Luân Lưu. Ngoài những cuộc thi kịch tính, những người tham dự có thể trải nghiệm nhiều hoạt động, thử thách kỹ năng đá bóng khác như sút bóng trúng mục tiêu hay thử thách dẫn bóng qua chướng ngại vật.

Gặp gỡ và giao lưu với huyền thoại Bundesliga

Huyền thoại Roman Weidenfeller của Borussia Dortmund sẽ tham dự Bundesliga Experience, trò chuyện và ký tặng người hâm mộ trong hai ngày diễn ra sự kiện. Trong 16 mùa giải thi đấu cho đội bóng Vàng Đen, Weidenfeller đã giành được 2 danh hiệu Bundesliga và 2 danh hiệu DFL Pokal, cùng với chiếc cúp vô địch World Cup cùng Đội tuyển Quốc gia Đức vào năm 2014.

Ngoài ra, linh vật của Bayern Munchen và Borussia Dortmund cũng sẽ cùng gặp mặt, mang tới niềm vui cùng sự thích thú tới cho người hâm mộ bóng đá nhiều lứa tuổi khác nhau.

Bundesliga Experience là hoạt động tiếp theo mà Bundesliga và Next Media phối hợp tổ chức cho khán giả Việt Nam, sau khi triển khai một số sự kiện để lại ấn tượng lớn, bao gồm Bundesliga University Tour và Bundesliga Penalty Shoot-out.

Robert Klein, Giám đốc điều hành Bundesliga International, cho biết: “Niềm đam mê bóng đá của khán giả Việt Nam ngày càng lớn hơn, và việc hợp tác với Next Media là một phần cốt lõi trong chiến lược phát triển không ngừng của chúng tôi trong khu vực. Gần đây, chúng tôi đã ký Biên bản ghi nhớ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, đồng thời triển khai Dự án Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức bằng việc đưa đội U17 Việt Nam sang tập huấn với bốn đội trẻ tại Bundesliga, tiếp cận hơn 15 triệu người. Bundesliga Experience Việt Nam là bước tiếp theo trong chiến lược phát triển này, và với sự kết hợp của các hoạt động bóng đá, cùng sự góp mặt của huyền thoại Roman Weidenfeller, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có hai ngày trải nghiệm không thể nào quên. "

Ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng Giám Đốc của Next Media nhấn mạnh: “Khi Next Media và Bundesliga hợp tác cùng nhau, chúng tôi luôn mong muốn triển khai nhiều hoạt động nhằm thỏa mãn niềm đam mê của khán giả Việt Nam dành cho giải đấu. Bundesliga Experience Vietnam là một trong những sự kiện đặc biệt mà chúng tôi sẽ tổ chức trong năm nay nhằm củng cố và nâng cao hình ảnh của Bundesliga, nơi khán giả có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị. Hãy tham gia và có những khoảng thời gian đáng nhớ với Bundesliga Experience Vietnam.

Next Media là đối tác chính thức của Bundesliga trong vòng 5 năm, bắt đầu từ đầu mùa giải 2020-21. Ngoài ra, vào tháng 3 năm 2022, DFL đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) để tiếp tục hỗ trợ sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Đăng ký tham dự “Đấu trường bóng đá 2v2” và Cuộc thi sút penalty tại:
Đấu trường bóng đá 2v2: https://bit.ly/3zvP9X4
Cuộc thi sút penalty: https://bit.ly/3OhcBeW

Về giải Bundesliga International

Bundesliga International là công ty con của DFL Deutsche Fußball Liga và chịu trách nhiệm kết nối và truyền cảm hứng cho những người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Trọng tâm chính của nó là thúc đẩy quá trình quốc tế hóa bằng cách thúc đẩy niềm đam mê đối với Bundesliga với nội dung truyền bá sử dụng các tiêu chuẩn đổi mới kỹ thuật cao nhất. Bundesliga International đang tiếp thị quyền nghe nhìn, tài trợ (đối tác), thương hiệu và giấy phép kỹ thuật số thông qua mạng lưới toàn cầu với 80 đối tác.

Về Bundesliga

Bundesliga là giải đấu bóng đá hiệp hội chuyên nghiệp hàng đầu ở Đức và là giải đấu bóng đá có số lượng sân vận động trung bình cao nhất trên toàn thế giới. Giải đấu được thành lập vào năm 1963 và bao gồm 18 đội hoạt động theo hệ thống thăng hạng và xuống hạng với Bundesliga 2.

Về Next Media

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thể thao và Truyền thông Thế hệ mới, Next Media tiếp tục giữ vị trí số một trong lĩnh vực này cùng với sự thành công trong kỷ nguyên vàng của bóng đá Việt Nam. Lấy đổi mới làm trọng tâm, Next Media đã nâng cấp chất lượng sản xuất, phát sóng, tiếp thị, thương mại hoá và thói quen theo dõi nội dung thể thao trên tất cả các nền tảng. Kết hợp truyền thống và phương tiện kỹ thuật số hiện đại, Next Media là đối tác chiến lược của nhiều đài Truyền hình cũng như Dailymotion, Facebook và Youtube. Với mong muốn mang đến cho khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn nhất trong nước và quốc tế, Next Media tự hào sở hữu toàn quyền truyền thông giải bóng đá Đức (Bundesliga) trong 5 năm, bản quyền truyền thông các trận đấu của ĐT quốc gia Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2022, AFF Suzuki Cup 2020 và các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia như V-League 1 & 2 cũng như các giải bóng đá trẻ, bao gồm U15, U17, ...

    Bình Luận