Thuyền trưởng Bayern hạ thấp đẳng cấp của Haaland

HLV Hansi Flick của Bayern Munich cho rằng còn quá sớm để so sánh Erling Haaland với Robert Lewandowski, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất làng túc cầu đương đại.
Thuyền trưởng Bayern hạ thấp đẳng cấp của Haaland

Kể từ khi gia nhập Dortmund vào tháng Giêng 2020, Haaland tiếp tục cho thấy bản năng săn bàn siêu hạng như những gì từng trình diễn trong màu áo RB Salzburg (Áo). Cho đến nay, ngôi sao 19 tuổi đã ghi 10 bàn sau 10 lần ra sân cho Dortmund, góp công giúp CLB cạnh tranh ngôi vương Bundesliga

Phong độ chói sáng của Haaland khiến fan Dortmund tỏ ra đầy lạc quan ở trận đại chiến mang ý nghĩa then chốt với Bayern vào đêm nay (26/5). Thậm chí, nhiều người đã đặt Haaland lên bàn cân so sánh với Lewandowski, chân sút xứng đáng được liệt vào hàng huyền thoại của Bundesliga.

Tuy nhiên, HLV Flick cho rằng còn quá sớm để so sánh Haaland với Lewandowski. "Đây mới là mùa giải đầu tiên của Haaland, nên còn quá sớm để đem so cậu ấy với Robert (Lewandowski). 

Robert luôn thi đấu ở đẳng cấp thế giới vài năm gần đây, nhưng Haaland là một tài năng lớn. Cậu ấy còn trẻ, song đã thể hiện được khả năng làm bàn đáng nể. Haaland có động lực, tham lam, rất nhanh nhẹn dù thân hình cao lớn. Nhưng chúng tôi không cần phải trông chừng cậu ấy (vào thứ Ba)", thuyền trưởng của Bayern nhấn mạnh.

Hiện tại, Bayern đang dẫn đầu Bundesliga 2019/20 với 61 điểm, hơn Dortmund 4 điểm. Như vậy, trận cầu vào đêm nay quả thực sẽ mang tính quyết định cho cuộc chiến tới ngôi vương. Nếu đoạt 3 điểm trước đối thủ trực tiếp, Bayern sẽ nắm cơ hội lớn lên đỉnh sân chơi cao nhất nước Đức mùa thứ 8 liên tiếp.

XEM THÊM

Đòi nợ Frankfurt thành công, Bayern lại hơn Dortmund 4 điểm

Bayern chiêu mộ thành công 'tiểu Gnabry'

Sếp Bayern dạy dỗ 'sát thủ' được cả Liverpool, M.U và Chelsea theo đuổi

    Bình Luận