Tin HOT bóng đá sáng 10/2: Đội trưởng Aston Villa muốn đến MU

Bản tin HOT bóng đá sáng 10/2: Đội trưởng Aston Villa muốn đến MU. Lộ diện khắc tinh Liverpool. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Đội trưởng Aston Villa muốn đến MU. Theo tạp chí The Sun loan tin, đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish chỉ muốn đến MU ở mùa hè tới bất chấp sự theo đuổi của các CLB  lớn  khác. Phía MU cũng rất muốn có tiền vệ tấn công này.

Tin HOT bóng đá sáng 10/2: Đội trưởng Aston Villa muốn đến MU - 1

Đội trưởng Aston Villa

Edinson Cavani từ chối Barca. “Gã khổng lồ” Tây Ban Nha đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của PSG vào ngày cuối phiên chợ Đông 2020 nhưng không thành công. Theo L'Equipe, Cavani vẫn muốn gắn bó với đội bóng nước Pháp, cầu thủ này thậm chí sẵn sàng gia hạn hợp đồng với PSG.

Lộ diện khắc tinh Liverpool. Lorenzo Insigne cho rằng Napoli chính là khắc tinh của đội bóng thành phố Cảng. "Trong hai lần gặp nhau ở Champions League mùa này, chúng tôi kiếm được của 'The Kop' 4 điểm, và điều đó khiến chúng tôi rất hài lòng. Napoli luôn tự tin mỗi khi đối đầu Liverpool, có lẽ họ mới là đội lo lắng mỗi khi phải đụng độ chúng tôi. Chỉ cần gặp đội bóng này, các cầu thủ của chúng tôi lại đều đá với phong độ rất cao. Chúng tôi đang là khắc tinh của họ."

Juve tìm cách bán Ramsey. Theo Tuttosport, Juventus đang tìm cách bán Aaron Ramsey chỉ 1 năm sau khi chiêu mộ tiền vệ này từ Arsenal theo dạng tự do. Juve hy vọng có thể thu về 20 triệu euro từ thương vụ này.

PSG vẫn theo dõi Danny Rose. Theo SunSports, PSG vẫn tiếp tục theo dõi Danny Rose sau khi hậu vệ này chuyển đến  Newcastle. Nếu Rose chơi tốt, CLB Pháp sẵn sàng chiêu mộ anh sau mùa  giải này.

    Bình Luận