Tin HOT bóng đá sáng 18/5: Smalling về MU, Roma hết cửa chiêu mộ

Bản tin HOT bóng đá sáng 18/5: Smalling về MU, Roma hết cửa chiêu mộ. Sao trẻ Barcelona gặp họa vì chửi Haaland. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Smalling về MU, Roma hết cửa chiêu mộ. Theo Tuttosport, AS Roma đang lên kế hoạch tìm người thay thế Chris Smalling ở mùa tới. Roma rất muốn mua đứt Smalling, nhưng họ không đáp ứng được yêu cầu của MU. Các mục tiêu hàng đầu mà Roma nhắm đến là Jan Vertonghen, Kevin Akpoguma và Jean-Clair Todibo.

Tin HOT bóng đá sáng 18/5: Smalling về MU, Roma hết cửa chiêu mộ - 1

Smalling

Sao trẻ Barcelona gặp họa vì chửi Haaland. Không những thảm bại trước Dortmund, Schalke 04 còn có nguy cơ mất Jean-Clair Todibo vì án treo giò. Hậu vệ 20 tuổi vừa chuyển đến Schalke 04 theo dạng cho mượn từ Barcelona vào tháng 1 đang có nguy cơ bị phạt vì anh hồn nhiên chửi Haaland trên sân bằng những lời lẽ tục tĩu. 

Ibrahimovic chắc chắn sẽ rời Milan. Trong những chia sẻ mới đây tại quê nhà Serbia, HLV Sinisa Mihajlovic của Bologna đã tiết lộ ông được chính Ibrahimovic xác nhận về chuyện tương lai: “Zlatan đã gọi điện cho tôi vài ngày trước và chúng ta hãy cùng chờ xem cậu ấy sẽ quyết định làm gì vào mùa hè. Nhưng có một điều chắc chắn là Zlatan sẽ không ở lại Milan."

Mertens ở lại Napoli. Cho dù đang được đồn đoán rất nhiều với Inter Milan và Chelsea, nhưng Dries Mertens vẫn có thể ký hợp đồng mới với Napoli. Theo tin từ Football-Italia, vấn đề mấu chốt trong thương vụ này là Mertens muốn có một khoản “lót tay” lớn.

Arsenal tranh đoạt Adrien Rabiot. Theo Sunday Star, Arsenal đã trở thành CLB mới nhất ở Premier League muốn có tiền vệ thất sủng của Juventus, Adrien Rabiot. Trước đó, M.U và Everton đều quan tâm đến Rabiot.

    Bình Luận