Tin HOT bóng đá sáng 25/2: Tranh cãi trọng tài bắt Siêu kinh điển

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 25/2: Trọng tài Mateu Lahoz bị tố “thân” Real Madrid sẽ cầm còi trận Siêu kinh điển lượt về La Liga. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

Tranh cãi trọng tài bắt Siêu kinh điển: Theo quyết định của Ban tổ chức La Liga, trọng tài Mateu Lahoz sẽ cầm còi ở trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona vào cuối tuần này. Quyết định này gây ra khá nhiều tranh cãi bởi trong quá khứ, ông Lahoz từng nhiều lần bị tố thiên vị Real Madrid và đưa ra các quyết định bất lợi cho Barcelona.

Tin HOT bóng đá trưa 25/2: Tranh cãi trọng tài bắt Siêu kinh điển - 1

Barcelona không thích trọng tài Lahoz

Barcelona và Inter nhắm SAO Arsenal: Tờ Tuttosport khẳng định rằng, Barca và Inter Milan coi tiền đạo người Gabon là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến 2021. Aubameyang đã ghi 60 bàn sau 95 trận đá cho “Pháo thủ”, hiệu suất rất tốt.

Henderson mới quan trọng nhất Liverpool: “Tôi đánh giá cao sức mạnh và thể lực của Henderson. Có một số cầu thủ chơi theo cách của họ, có thể không đẹp mắt nhưng di chuyển tới 12 tới 13km hết trận này sang trận khác. Các đội bóng không thể vươn tới cấp độ của Liverpool mà không có đồng đội như Henderson”, cựu cầu thủ Liverpool Gerrard nhận định.

Hazard có thể lỡ EURO 2020: Theo Roberto Martinez, ngôi sao Eden Hazard sẽ không sẵn sàng trở lại sân cỏ trong ít nhất 3 tháng tới và đó là tổn thất lớn của ĐT Bỉ. Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid mới bị vỡ mắt cá và ảnh hưởng lớn đến khả năng tham dự Euro 2020.

Real Madrid là Vua của Champions League: Đây là đánh giá của HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết ông rất ngưỡng mộ Real Madrid nhưng sẽ nỗ lực giúp Man City vượt qua đối thủ này ở vòng 1/8 Champions League.

    Bình Luận