Tin HOT bóng đá trưa 12/3: UEFA định dời Euro sang 2021

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 12/3: UEFA đang có ý định sẽ dời vòng chung kết Euro 2020 sang tổ chức vào mùa hè năm sau.

UEFA định dời Euro sang 2021. Trước tình hình dịch virus Covid-19, UEFA đang có ý định sẽ dời vòng chung kết Euro 2020 sang tổ chức vào mùa hè năm sau. Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid xác nhận thông tin này và cho biết ông sẽ sớm tham dự một cuộc họp khẩn của UEFA để quyết định vấn đề này.

Tin HOT bóng đá trưa 12/3: UEFA định dời Euro sang 2021 - 1

Euro 2020 có thể phải hoãn sang 2021

Trận derby Manchester lập kỷ lục khán giả. Trận đấu MU – Man City tại Premier League vòng đấu trước đã xác lập kỷ lục truyền hình Mỹ khi là trận đấu Premier League có lượng người xem đông nhất, tổng cộng 1,76 triệu khán giả theo dõi qua các kênh NBC, Telemundo và NBC Sports Digital.

Carvajal chất vấn việc La Liga vẫn đá. Trong lúc các trận đấu tại La Liga và Segunda vẫn diễn ra thì các trận đấu thuộc cấp độ thấp hơn của bóng đá TBN đã bị hoãn do dịch Covid-19. Điều này khiến hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid cảm thấy khó hiểu, anh nói: “Chẳng lẽ cầu thủ và ban huấn luyện các CLB ở hai hạng đấu cao nhất miễn nhiễm với virus?”.

Emre Can giải thích nguyên nhân rời Juventus. Tiền vệ Emre Can cho biết việc anh phải rời Juventus để sang Dortmund trong tháng 1 vừa qua hoàn toàn là vì HLV Maurizio Sarri. “Sarri gọi điện cho tôi và trong cuộc gọi kéo dài 20 giây đó tôi được thông báo không có tên trong danh sách dự Champions League. Sự ra đi của tôi không phải vì CLB hay vì các fan, mà vì tôi không được HLV trưởng cho dù chỉ một cơ hội”, Can nói.

Trận đấu của các CLB Italia ở Europa League bị hoãn: Theo thông báo mới nhất từ UEFA, hai trận đấu Sevilla - Roma và Inter - Getafe thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Europa League chính thức bị hoãn. Được biết, Chính quyền Tây Ban Nha vừa ban hành luật hạn chế đi lại giữa "xứ sở bò tót" với Italia - đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề bậc nhất của đại dịch Covid-19. Tính tới ngày 12/3, Italia ghi nhận hơn 10.000 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 630 ca tử vong.

Tin HOT bóng đá trưa 12/3: UEFA định dời Euro sang 2021 - 2

Trận đấu của Inter Milan, AS Roma ở Europa League chính thức bị hoãn

CLB Hy Lạp âm tính với Covid-19: Olympiakos tuyên bố các cầu thủ, nhân viên CLB đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Hôm qua, đội bóng Hy Lạp trở thành tâm điểm khi chủ sở hữu Evangelos Marinakis thừa nhận nhiễm chủng virus đang gieo rắc ác mộng cho toàn thế giới. 

MU từng phớt lờ SAO trẻ "gây sốt" Bayern: Jorge Alvial - cựu tuyển trạch viên của MU tiết lộ "Quỷ đỏ" từng phớt lờ 40 cuộc gọi từ ông để đề nghị chiêu mộ Alphonso Davies - tài năng trẻ đình đám thuộc biên chế Bayern Munich. Thời điểm đó, anh còn khoác áo CLB quê nhà Vancouver Whitecaps FC (Canada).

Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi được biết đến rộng rãi nhờ màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Chelsea thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League (Bayern thắng 3-0).

"Nếu hạnh phúc với việc ngồi dự bị, Sancho cứ tới Liverpool": John Barnes - cựu cầu thủ Liverpool đã lên tiếng thúc giục Jadon Sancho chia tay Dortmund để gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, huyền thoại 56 tuổi cũng cảnh báo ngôi sao này chỉ nên trở lại Anh "nếu hạnh phúc với việc ngồi dự bị và cảm giác không được ra sân thường xuyên" do khó cướp chỗ của Salah, Mane.

"Ngựa ô" Premier League chi đậm giải cứu "bom xịt" Real: Theo Daily Star, CLB Wolverhampton sẵn sàng chi 80 triệu euro để giải cứu tiền vệ James Rodriguez khỏi Real Madrid vào mùa hè 2020. Mùa 2019/20, ngôi sao người Colombia mới có 1 bàn, 2 kiến tạo sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

    Bình Luận