Tin HOT bóng đá trưa 3/2: Arsenal thiết lập kỷ lục buồn 107 năm

Bản tin HOT bóng đá trưa 3/2: Arsenal vừa chạm ngưỡng thành tích tệ nhất của chính họ tính đến vòng 25 kể từ mùa 1912/13.

Arsenal thiết lập kỷ lục buồn 107 năm. Với 13 trận hòa, Arsenal là đội hòa nhiều nhất kể từ khi giải đấu cao nhất nước Anh chuyển sang thể thức 38 vòng. Sau 25 vòng đấu, Arsenal mới thắng được 6 trận, hòa 13, thua tới 6, giành 31 điểm và đứng ở vị trí thứ 10. Đây là thành tích tệ nhất của "Pháo thủ" tính đến vòng 25 kể từ mùa 1912/13.

Tin HOT bóng đá trưa 3/2: Arsenal thiết lập kỷ lục buồn 107 năm - 1

Arsenal (áo vàng) suýt thua trên sân Burnley

Thượng tầng Barca có biến. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, cố vấn kỹ thuật Eric Abidal sẽ có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Josep Bartomeu về vai trò thực sự của ông ở Barca. Huyền thoại người Pháp đang tỏ ra khá căng thẳng khi không thể củng cố đội hình ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Ronaldo cán mốc 50 bàn. Ronaldo đã có cú đúp bàn thắng giúp Juventus đả bại Fiorentina 3-0, qua đó củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng. Trong khi đó, với 2 pha lập công vừa rồi, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cán mốc 50 bàn ở "Bianconeri" sau 18 tháng gia nhập CLB này.

HLV cũ của Real Madrid âm thầm theo dõi sao Barca. Theo The Sun, West Ham sẽ theo dõi sự tiến bộ của hậu vệ trẻ Moussa Wague khi anh được Barca cho Nice mượn đến cuối mùa. Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini sẽ đưa ra đề nghị 20 triệu bảng nếu Wague thể hiện tốt ở Ligue 1.

"Thần đồng" Ansu Fati lập kỷ lục mới. Ghi 2 bàn chỉ trong 104 giây, Ansu Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử La Liga lập được cú đúp và xô đổ kỷ lục tồn tại suốt 80 năm ở Barcelona. Ansu Fati ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 trước Levante, giúp Barca tiếp tục cuộc đua vô địch với Real. Ansu Fati lập kỷ lục mới khi 17 tuổi và 94 ngày, còn kỷ lục cũ Juanmi lập ra trong màu áo Malaga vào năm 2010 là 17 tuổi và 115 ngày. Trước đó, kỷ lục thuộc về Calvet, một cầu thủ Barca và tồn lại suốt 80 năm, tức được thiết lập từ năm 1940.

Tiết lộ sốc về tân HLV của Barca: Theo tờ AS tiết lộ, Quique Setien chỉ đứng thứ... sáu trong danh sách đề cử HLV của Barcelona sau khi sa thải Ernesto Valverde. Đội chủ sân Nou Camp đã bị Xavi Hernandez, Pochettino, Allegri, Ronald Koeman từ chối dẫn dắt CLB. Sau khi cân nhắc giữa HLV đội B, Francisco Garcia Pimienta và Quique Setien, Barca đã chọn chiến lược gia 61 tuổi.

Tin HOT bóng đá trưa 3/2: Arsenal thiết lập kỷ lục buồn 107 năm - 2

Quique Setien

Jamie Vardy có thể phải đóng cửa học viện: Tiền đạo người Anh mở học viện V9 để giúp đỡ những tài năng bóng đá xuất thân từ các giải nghiệp dư và đã có những thành tựu đầu tiên. Tuy nhiên, học viện này đang đứng trước nguy cơ phải đóng cửa do Jamie Vardy không thể gánh vác vấn đề tài chính.

Juventus giải thích vì sao bán Emre Can: Tiền vệ người Đức đã rời Juventus để gia nhập Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Giám đốc của Juventus, Fabio Paratici vừa tiết lộ vì sao quyết định này được đưa ra. "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng không hợp với triết lý bóng đá của CLB. Bởi vậy, chúng tôi buộc phải để Can ra đi".

Odion Ighalo đã có mặt tại Manchester: Tiền đạo người Nigeria đã có mặt tại thành phố Manchester để hoàn tất bản hợp đồng cùng "Quỷ đỏ". Trả lời phỏng vấn tại sân bay, Ighalo tỏ ra rất vui mừng vì có cơ hội khoác áo đội bóng yêu thích thủa thiếu thời. "Thật là điên rồ. Tôi rất vui mừng vì được khoác áo MU và đó là một cơ hội tuyệt vời đối với tôi.

Handanovic chấn thương: Thủ thành người Slovenia dính chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho chuyến làm khách của Udinese. Theo báo chí Ý thì Handanovic gặp vấn đề ở ngón tay và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong vài tuần tới.

    Bình Luận