Tin mới nhất bóng đá sáng 25/1: Ngồi dự bị quá lâu, SAO MU lên tiếng

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 25/1: Alex Telles thừa nhận muốn được thi đấu nhiều hơn sau quãng thời gian ngồi dự bị cho Luke Shaw.

Tân binh MU muốn được thi đấu nhiều hơn

Trên website chính thức của MU, Alex Telles đã lên tiếng thừa nhận muốn được ra sân nhiều hơn để thể hiện khả năng. Gia nhập "Quỷ đỏ" từ kỳ chuyển nhượng hè 2020 với giá 15,4 triệu bảng, hậu vệ trái người Brazil gây ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa nhưng giờ phải ngồi dự bị cho Luke Shaw.

Tin mới nhất bóng đá sáng 25/1: Ngồi dự bị quá lâu, SAO MU lên tiếng - 1

Alex Telles đang phải ngồi dự bị cho Luke Shaw

"Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của Luke. Tôi tới MU để được chơi bóng, dù sao đi nữa cả tôi Luke đang giúp nhau tiến bộ cả trong tập luyện lẫn thi đấu", trích lời Telles.

Ozil rời Arsenal, Arteta lên tiếng tri ân

Ngay sau khi Mesut Ozil chính thức chia tay Arsenal để chuyển tới Fenerbahce, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng tri ân tiền vệ người Đức, thậm chí gọi việc được trở thành đồng đội lẫn HLV của anh là "đặc ân".

"Không cần phải bàn cãi về những thành tựu của Ozil ở Arsenal. Được làm đồng đội và dẫn dắt cậu ấy là một đặc ân. 3 danh hiệu FA Cup mà cậu ấy đạt được sẽ trở thành một phần lịch sử CLB. Cảm ơn Ozil và chúc cậu những điều tốt đẹp nhất", trích lời Arteta trên website chính thức của Arsenal.

Kepa lại mắc sai lầm, Lampard bảo vệ

Trả lời truyền thông sau trận thắng 3-1 của Chelsea trước Luton thuộc vòng 4 FA Cup, HLV Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ thủ thành Kepa, người mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua duy nhất:

"Kepa đã có nhiều pha cứu thua trong hiệp 2 để đảm bảo Chelsea không bị gỡ hòa 2-2. Bàn thua có trách nhiệm chung của toàn đội,  chúng tôi đã tự mãn vì dẫn 2-0 và thi đấu không đủ tốt".

SAO Barca không có phong độ tốt nhất vì thiếu tự tin

Trả lời phỏng vấn La Liga World, hậu vệ Sergino Dest thừa nhận sự thiếu tự tin là điều khiến anh chưa thể hiện phong độ tốt nhất ở Barca hiện tại. Cầu thủ người Mỹ gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ Ajax với giá 26 triệu euro, thi đấu 15/17 trận tại La Liga.

Cựu SAO Chelsea vô địch "Europa League Nam Mỹ" trên cương vị HLV

Tối 24/1, trận chung kết Copa Sudamericana, giải đấu danh giá thứ nhì cấp CLB của bóng đá Nam Mỹ (tương tương Europa League của châu Âu) giữa 2 đại diện Argentina là Lanus và Defensa đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về Defensa.

Đáng chú ý, HLV của Defensa là Hernan Crespo, cựu tiền đạo danh tiếng từng khoác áo Inter Milan, AC Milan, Chelsea.

    Bình Luận