Tin nóng chuyển nhượng 29/7: Man City sắp có tân binh từ Tây Ban Nha

Tin nóng chuyển nhượng sáng 29/7: Theo tin từ Sky Sports, Valencia và Man City đang đạt được sự nhất trí cao trong thương vụ Ferran Torres.

Man City sắp có tân binh từ Tây Ban Nha

Theo tin từ Sky Sports, Valencia và Man City đang đạt được sự nhất trí cao trong thương vụ Ferran Torres. Nguồn tin cho biết thương vụ này tốn của đội chủ sân Etihad khoảng 25 triệu euro cùng 10 triệu euro điều khoản phụ. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man City với mức lương chưa được tiết lộ.

Tin nóng chuyển nhượng 29/7: Man City sắp có tân binh từ Tây Ban Nha - 1

Arsenal bất ngờ muốn Jack Grealish

Theo chuyên gia chuyển nhượng Kaveh Solhekol, Arsenal đã đưa Jack Grealish vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, “Pháo thủ” chưa có động thái chính thức nào. Hiện tại, Grealish chưa quyết định tương lai trong khi Aston Villa kiên quyết giữ mức giá 80 triệu bảng.

Jerome Boateng bỏ ngỏ khả năng trở lại Anh

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, trung vệ Jerome Boateng tiết lộ vẫn muốn trở lại Ngoại hạng Anh. “Tôi không thể từ chối. Tôi thích xem Ngoại hạng Anh và tôi thích được thi đấu tại đó. Thật không may mắn trong thời gian tôi khoác áo Man City, tôi thường xuyên chấn thương nên không thể thi đấu nhiều”.

Aubameyang không muốn “phản bội” Arsenal

Theo tờ Athletic, Aubameyang chưa quyết định tương lai của mình và đang xem xét những lựa chọn. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là tiền đạo người Gabon không chọn những đội bóng tại Ngoại hạng Anh bởi Aubameyang không muốn “phản bội” Arsenal.

Chillwell quyết tới Chelsea

Theo tờ Mirror, Ben Chillwell đang lên kế hoạch nói chuyện với ban lãnh Leicester City trong tuần này để đề đạt nguyện vọng. Hậu vệ cánh người Anh muốn gia nhập Chelsea để thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Frank Lampard. Thương vụ này được dự đoán rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

    Bình Luận