Tin nóng chuyển nhượng 4/8: MU nhắm SAO cao 1m90 đá cặp Maguire

Cập nhật tin nóng chuyển nhượng 3/8: Siêu trung vệ của Napoli được MU, Man City quan tâm bất ngờ "đại hạ giá". Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Mục tiêu của MU, Man City "đại hạ giá" vì... không ai mua?

Theo Sky Sport, Chủ tịch Aurelio Di Laurentiis của Napoli đã quyết định giảm giá bán trung vệ Kalidou Koulibaly từ 100 triệu euro xuống 90 triệu euro. Được biết, đại diện Serie A muốn thanh lý sớm Koulibaly để có tiền tăng cường lực lượng, tuy nhiên mức phí ban đầu khiến các đội bóng quan tâm tới ngôi sao này như MU, Man City, PSG "bỏ chạy".

Tin nóng chuyển nhượng 3/8: Mục tiêu của MU, Man City "đại hạ giá" - 1

Koulibaly "chỉ" có giá 90 triệu euro, thay vì 100 triệu euro

Dortmund nhắm Depay thay Sancho

Tờ Bild (Đức) tiết lộ, Dortmund đã đưa ngôi sao thuộc biên chế Lyon - Memphis Depay vào tầm ngắm. Cựu cầu thủ MU được cho là phương án thay thế lý tưởng cho Jadon Sancho, phòng trường hợp "Neymar nước Anh" hồi hương khoác áo... MU.

Arsenal chi lương "khủng" giữ chân Aubameyang

Trước nguy cơ mất Aubameyang ngay trong mùa hè 2020, Arsenal đã soạn sẵn bản hợp đồng mới và chào mời tiền đạo người Gabon đặt bút ký. Theo Mirror, giao kèo mới có thời hạn 3 năm, mức lương của Aubameyang sẽ tăng từ 180.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần, cao thứ nhì CLB (sau Mesut Ozil, 350.000 bảng/tuần).

Milan nhắm SAO Tottenham

CalcioMercato cho hay, hậu vệ phải của Tottenham - Serge Aurier là một trong những mục tiêu hàng đầu của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Đích thân giám đốc kỹ thuật Milan - Paolo Maldini thừa nhận CLB đã theo đuổi Aurier suốt 1 năm qua.

MU nhắm SAO cao 1m90 đá cặp Maguire

Theo nguồn tin uy tín tại Pháp, ban lãnh đạo MU đã tiếp xúc với đại diện của trung vệ Gabriel Magalhaes. Đây được xem là một trong những trung vệ hot nhất thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại. Ngôi sao trẻ với chiều cao 1m90 này đã thể hiện được tiềm năng rất lớn trong màu áo Lille. Ở mùa giải 2019/20, anh ra sân 24 lần tại Ligue 1 và giúp CLB của mình giữ sạch lưới tới 12 trận.

Tin nóng chuyển nhượng 3/8: Mục tiêu của MU, Man City "đại hạ giá" - 2

Gabriel Magalhaes

Crystal Palace đã có người thay thế Zaha

Theo truyền thông Anh, Crystal Palace sẽ theo đuổi Ismaila Sarr của Watford nếu Wilfried Zaha quyết tâm ra đi. Sarr đang được định giá 40 triệu bảng và gần như sẽ rời Watford sau khi CLB này xuống hạng.

Arsenal tranh giành SAO Sevilla

Theo Telegraph, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua tranh giành một trong những trung vệ hot nhất châu Âu hiện nay, Diego Carlos của Sevilla. Trước đó, cả hai đại gia của Premier League là Liverpool và Man City đều liên hệ với Diego Carlos, nhưng Arsenal vẫn tự tin chiếm ưu thế trong thương vụ trên bởi lẽ họ có thể đảm bảo suất đá chính cho ngôi sao 27 tuổi người Brazil.

Atletico tìm người gác đền mới

Theo nguồn tin từ Marca, chiến lược gia Simeone đang nhắm đến người gác đền thuộc biên chế Levante, Aitor Fernandez. Thủ thành 29 tuổi thể hiện những màn cứu thua cực kỳ ấn tượng mùa này và góp phần quan trọng giúp đội chủ sân Estadi Ciutat de Valencia hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

MU muốn đổi Smalling lấy sao Inter Milan

MU đang muốn sử dụng Smalling và Alexis Sanchez để đổi lấy trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Nếu đến Inter, Smalling sẽ được gặp lại những đồng đội cũ như Alexis Sanchez, Romelu Lukaku hay Ashley Young. Trong khi Skriniar có thể sẽ là lời giải cho bài toán tìm người đá cặp với Harry Maguire của MU.

    Bình Luận