Trọng tài khiến cho Haaland dính chấn thương

Cựu tuyển thủ Na Uy, Jan Aage Fjortoff cho rằng tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương ở trận đại chiến với Bayern giữa tuần qua là do trọng tài đã vô ý cản đường của cầu thủ này.
Trọng tài khiến cho Haaland dính chấn thương

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Bundesliga

Dortmund đã nhận thất bại 0-1 trước Bayern Munich đêm thứ Ba vừa qua, khiến họ lâm vào tình trạng gần như không thể bám đuổi đối thủ trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Mọi chuyện thậm chí còn tệ hại hơn khi họ mất tiền đạo chủ lực Erling Haaland trong nửa cuối của hiệp 2 do một chấn thương.

Tiền đạo 19 tuổi đã bị rút ra ở phút 72 và trải qua 2 trận đấu liên tiếp tịt ngòi, điều hiếm khi xảy ra ở mùa giải này, kể cả trong màu áo RB Salzburg cũng như Dortmund. Không những thế, nhìn những bước đi khập khiễng của Haaland trên sân Signa Iduna Park, NHM Dortmund đang không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của anh.

Chia sẻ sau trận đấu, nhà báo đồng thời cũng là cựu danh thủ người Na Uy, Jan Aage Fjortoff đã đưa ra nhận định chính trọng tài đã là người vô ý dẫn đến chấn thương của Haaland: "Haaland va chạm với trọng tài (Tobias Stieler) và bị trẹo đầu gối, đó là lý do tại sao cậu ấy được thay ra".

HLV Lucien Favre đang chịu những áp lực lớn sau thất bại trước Bayern, nhưng ông không cảm thấy rằng học trò người Na Uy sẽ vắng mặt quá lâu: "Tôi không nghĩ nó sẽ gây ra tổn thất. Cậu ấy gặp vấn đề gì đó ở đầu gối, nhưng chúng tôi không biết nó là gì".

XEM THÊM

Hakimi là ông hoàng điền kinh ở Bundesliga

Chơi thiếu người, RB Leipzig lỡ cơ hội chiếm vị trí của Dortmund

Kết quả vòng 28 Bundesliga: Đua trụ hạng nóng hơn đua vô địch

    Bình Luận