Trực tiếp bóng đá Mainz 05 - RB Leipzig: Tìm lại niềm vui, trở lại tốp 4

(Trực tiếp bóng đá Mainz 05 - RB Leipzig, 20h30, 24/5, vòng 27 Bundesliga) RB Leipzig đang muốn tìm lại niềm vui sau 3 trận hòa liên tiếp tại Bundesliga.

  

Bundesliga | 20h30, 24/5 | Opel Arena

Trực tiếp bóng đá Mainz 05 - RB Leipzig: Tìm lại niềm vui, trở lại tốp 4 - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Mainz 05 - RB Leipzig: Tìm lại niềm vui, trở lại tốp 4 - 2
Mainz 05 (H1: 0-0) RB Leipzig
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Mainz 05 - RB Leipzig: Tìm lại niềm vui, trở lại tốp 4 - 1
Muller, Baku, St. Juste, Niakhate, Martin, Barreiro, Kunde, Onisiwo, Boetius, Quaison, Mateta
Trực tiếp bóng đá Mainz 05 - RB Leipzig: Tìm lại niềm vui, trở lại tốp 4 - 2
Gulacsi, Klostermann, Upamecano, Halstenberg, Nkunku, Sabitzer, Laimer, Kampl, Angelino, Poulsen, Werner

Đội khách cần 3 điểm

RB Leipzig bất ngờ đánh mất phong độ tại Bundesliga bằng ba trận hòa liên tiếp. Kết quả này khiến cho thầy trò HLV Julian Nagelsmann bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Đội chủ sân Red Bull Arena thậm chí còn bật luôn khỏi tốp 4 trước khi chuyến làm khách của Mainz 05 bắt đầu.

Trực tiếp bóng đá Mainz 05 - RB Leipzig: Tìm lại niềm vui, trở lại tốp 4 - 9

RB Leipzig cần 3 điểm để trở lại tốp 4 đội dẫn đầu 

Đây chính là lúc RB Leipzig cần "tỉnh giấc" để trở lại đường đua nếu như không muốn mất tấm vé dự Champions League mùa sau. Trong khi đó, đội chủ nhà Mainz 05 đang vật lộn ở cuối bảng xếp hạng. Họ mới chỉ có được 27 điểm và đang xếp ngay trên nhóm "cầm đèn đỏ". Vòng trước, Mainz 05 đã xuất sắc kiếm lại được 1 điểm trên sân nhà sau khi bị dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, họ có thể đứng vững trước RB Leipzig hay không lại là một câu hỏi lớn.

RB Leipzig đón tin vui 

RB Leipzig vừa đón tin vui trước trước chuyến làm khách của Mainz 05 khi tiền đạo Yussuf Poulsen khẳng định tương lai với đội bóng. "Những gì các bạn nghe thấy trong mấy ngày vừa qua chỉ là tin đồn thất thiệt. Tôi không có ý định thay đổi. Dù 8 vòng đấu còn lại của Bundesliga mùa này diễn ra như thế nào với Leipzig, điều chắc chắn là tôi vẫn sẽ ở lại cùng đội bóng”. Tiền đạo người Đan Mạch trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây.

    Bình Luận