Tuchel: 'Chúc mừng Leverkusen'

Tuchel: 'Chúc mừng Leverkusen'

Khi được Sky Germany hỏi liệu Bayern đã hết cơ hội vô địch Bundesliga mùa này phải không, Tuchel đáp: "Đúng thế. Điều này rõ ràng. Tự nhiên tôi không còn hy vọng gì nữa. Không không không.

Sau trận đấu hôm nay tôi không cần phải nói gì thêm với các bạn nữa. Chúng tôi đang bị bỏ cách bao nhiêu điểm? 13 phải không? Xin chúc mừng Leverkusen".

Đối đầu Dortmund trên sân nhà Allianz Arena, Bayern đã nhận thất bại đau đớn 0-2 trong ngày mà họ phung phí nhiều cơ hội ăn bàn ngon ăn. Ngay đến tiền đạo ngôi sao Harry Kane cũng gây thất vọng tràn trề, trong đó có một tình huống dứt điểm cận thành ra ngoài khó tin.

Trái với Bayern, đội đầu bảng Leverkusen đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Hoffenheim. Đoàn quân của HLV Xabi Alonso bị đối thủ dẫn bàn song chỉ cần 3 phút, từ 88 đến 90+1 để ghi 2 bàn giành chiến thắng chung cuộc 2-1. 

Hiện tại, Leverkusen đang có 73 điểm, hơn Bayern 13 điểm trong khi Bundesliga chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn. Cơ hội đã hoàn toàn chấm hết với Hùm xám. Giờ đây, Tuchel cùng các học trò sẽ dồn sức vào Champions League nhằm tránh một mùa giải trắng tay.

    Bình Luận