Video Bayern Munich - Monchengladbach: Mãn nhãn 6 bàn, vô địch năm thứ 9 liên tiếp

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Bayern Munich - Monchengladbach, vòng 32 Bundesliga) Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga khi họ còn chưa bước vào trận đấu với Monchengladbach. Sự hứng khởi giúp "Hùm xám" chơi một trận thăng hoa.

  

Video trận Bayern Munich - Monchengladbach (Nguồn: On Sports)

Do RB Leipzig để thua Dortmund nên Bayern Munich đã chính thức vô địch Bundesliga 2020/21 trước khi bước vào trận gặp Monchengladbach. Tuy nhiên, dàn sao "Hùm xám" vẫn còn mục tiêu để hướng đến, đó là giúp Robert Lewandowski phá kỉ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải Bundesliga cũng như giành Giày vàng châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp.

Lewandowski lập hat-trick, còn Bayern vô địch Bundesliga năm thứ 9 liên tiếp

Và đây là trận đấu mà tiền đạo người Ba Lan thi đấu chói sáng. Ngay phút thứ 2, Lewandowski đã mở tỷ số cho "Hùm xám" sau một pha chớp thời cơ xuất sắc. Trận này, Lewandowski không những ghi 1 mà tới 3 bàn, trong đó pha lập công phút 34 vô cùng đẹp mắt. Anh hoàn tất cú hat-trick ở phút 65, với quả penalty chính xác.

Sự hứng khởi giúp Bayern Munich tấn công rực lửa. Khi trận đấu kết thúc, tỷ số là 6-0 cho "Hùm xám" Bavaria. Ngoài cú hat-trick của Lewandowski, 3 cầu thủ Muller, Coman và Sane cũng điền tên mình lên bảng điện tử.

Như vậy, Bayern Munich chính thức đăng quang Bundesliga 2020/21 sớm 2 vòng, và là chức vô địch thứ 9 liên tiếp. Xuyên suốt lịch sử của mình, "Hùm xám" đã có 31 lần đăng quang ở giải đấu hạng cao nhất nước Đức.

Tỷ số chung cuộc: Bayern Munich 6-0 Monchengladbach (H1: 4-0)

Ghi bàn

Bayern Munich: Lewandowski 2' - 34' - 65' (penalty), Muller 23', Coman 44', Sane 85'

Thẻ đỏ

Bayern Munich: Nianzou 75'

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Boateng, Lucas Hdez., Davies, Kimmich, Alaba, Coman, Müller, Musiala, Lewandowski.

Monchengladbach: Sommer, Ginter, Elvedi, Bensebaini, Lainer, Zakaria, Neuhaus, Lazaro, Hofmann, Embolo, Thuram.

    Bình Luận