Video highlight Hoffenheim - RB Leipzig: Sao trẻ tỏa sáng, ba phút hai bàn

(Video highlight Hoffenheim - RB Leipzig, vòng 31 Bundesliga) Thật khó tin kết cục của trận đấu lại được định đoạt nhanh bởi một ngôi sao trẻ.

  

RB Leipzig có chuyến hành quân tới sân Prezero Arena của Hoffenheim với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Mặc dù vậy, đội chủ nhà cũng chẳng phải đội bóng dễ bị bắt nạt với chuỗi 4 trận bất bại gần nhất.

Video highlight Hoffenheim - RB Leipzig: Sao trẻ tỏa sáng, ba phút hai bàn - 1

Hoffenheim và RB Leipzig đã tạo nên một thế trận quyết liệt

Ngay phút thứ 5, Hoffenheim đã được hưởng quả phạt đền sau khi trọng tài xác định thủ thành Gulacsi bên phía đội khách phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, tổ VAR đã xem xét lại tình huống và trọng tài rút lại quyết định.

Đúng một phút sau tình huống phạt đền “hụt”, đội chủ nhà để thủng lưới bàn đầu tiên. Người ghi bàn là tài năng trẻ Dani Olmo với pha băng vào dứt điểm tinh tế vào góc gần. Cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn thành cú đúp chỉ sau đó 2 phút với một kịch bản gần như tương tự. 

Sớm có lợi thế dẫn trước, RB Leipzig chủ động nhường lại thế trận cho đội chủ nhà để chờ phản công. Hoffenheim dồn lên tấn công tìm bàn gỡ và tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Gulacsi đã giúp RB Leipzig đứng vững trong hiệp một.

Sang đến hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi khi chủ nhà dồn lên tấn công còn đội khách rình rập chờ cơ hội. Timo Werner suýt chút nữa đã có bàn thắng của riêng mình nếu như không bỏ lỡ một cơ hội mười mươi. Dù rất cố gắng nhưng cả hai đội đều không tìm thêm được bàn thắng. Chung cuộc, RB Leipzig giành trọn vẹn 3 điểm trước Hoffenheim nhờ hai bàn thắng của Dani Olmo.

Tỉ số trận đấu: Hoffenheim 0-2 RB Leipzig (H1: 0-2)

Ghi bàn: Dani Olmo 9’, 11’

Đội hình xuất phát

Hoffenheim: Baumann, Zuber, Bicakcic, Posch, Rudy, Samassekou, Grillitsch, Kaderebek, Geiger, Baumgartner, Dabbur

RB Leipzig: Gulacsi, Makiele, Klostermann, Halstenberg, Angelino, Olmo, Kampl, Laimer, Sabitzer, Schick, Werner

Thống kê trận đấu

Video highlight Hoffenheim - RB Leipzig: Sao trẻ tỏa sáng, ba phút hai bàn - 2 Hoffenheim RB Leipzig Video highlight Hoffenheim - RB Leipzig: Sao trẻ tỏa sáng, ba phút hai bàn - 3

Sút khung thành
22(7)
14(7)
Thời gian kiểm soát bóng
51%
49%
Phạm lỗi
15
18
Thẻ vàng
2
2
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
4
1
Phạt góc
9
1
Cứu thua
5
7

    Bình Luận