Video highlight trận Dortmund - Koln: Cú đúp Haaland, phá vỡ kỷ lục

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Dortmund - Koln, vòng 19 Bundesliga) Haaland lại tỏa sáng chỉ trong trận thứ 2 khoác áo CLB dù anh không đá chính.

Dortmund gặp một Koln giữa lúc Koln đang có phong độ cao với 4 vòng gần nhất toàn thắng, trong khi Dortmund cần 3 điểm để ít nhất bằng Bayern Munich ở vị trí nhì bảng trong trận đấu sớm nhất vòng 19.

Video highlight trận Dortmund - Koln: Cú đúp Haaland, phá vỡ kỷ lục - 1

Haaland ghi cú đúp từ ghế dự bị và phá kỷ lục Bundesliga

Mọi thứ diễn ra hoàn hảo ngay từ phút đầu tiên khi một pha bóng xuất phát từ Hummels được Guerreiro kết thúc để Dortmund có bàn mở tỷ số nhanh nhất từ đầu mùa giải. Trung vệ của ĐT Đức sau đó đánh đầu chạm xà ngang, trước khi anh đưa Reus phá bẫy việt vị và xỏ háng thủ môn dù bàn thắng ban đầu không được công nhận trước khi VAR can thiệp.

Chính Hummels lại mắc sai lầm khi hiệp 2 bắt đầu nhưng may mắn Cordoba dứt điểm đập cột dọc, và ngay sau cơ hội bị bỏ lỡ đó Dortmund lại có bàn thắng, Sancho dứt điểm rất căng vào góc cao. Thủ môn Burki có một pha phản xạ xuất thần cản phá Uth, nhưng chính Uth ghi bàn cho Koln ở phút 64 và Hector sau đó bỏ lỡ một pha đánh đầu cận thành.

Erling Haaland lúc này được tung vào sân để định đoạt trận đấu và anh đã không gây thất vọng, đá bồi thành bàn sau khi cú sút của Guerreiro bị cản phá và dứt điểm ấn định 5-1 ở phút 87 với một cú dứt điểm góc hẹp sau khi thoát xuống và vượt qua cả thủ môn. Với 5 bàn ghi trong chỉ 57 phút từ khi ra mắt Dortmund, Haaland trở thành cầu thủ chạm mốc 5 bàn nhanh nhất trong lịch sử Bundesliga.

Tỷ số trận đấu: Dortmund 5-1 Koln (hiệp 1: 2-0).

Ghi bàn:

- Dortmund: Guerreiro 1', Reus 29', Sancho 48', Haaland 77' 87'

- Koln: Uth 64'

Đội hình xuất phát:

Dortmund: Bürki – Piszczek, Hummels, Akanji – Hakimi, Witsel, Brandt, Guerreiro – Sancho, Reus, Hazard.

Koln: Horn – Ehizibue, Bornauw, Czichos, Katterbach – Skhiri, Hector – Thielmann, Uth, Jakobs – Cordoba.

    Bình Luận