Video highlight trận Koln - Fortuna Dusseldorf: 3 phút cuối vỡ òa, 4 bàn mãn nhãn

(Video highlight trận Koln - Fortuna Dusseldorf, vòng 27 Bundesliga) Dù gặp nhiều bất lợi nhưng Koln đã cho thấy tinh thần chiến đấu quật cường.

  

VIDEO trận trận Koln - Fortuna Dusseldorf

Đang ngấp nghé khu vực “cầm đèn đỏ” song Fortuna Dusseldorf cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực khi đến làm khách trước đội đang đứng giữa bảng xếp hạng Koln. Đội khách chơi chặt chẽ, áp sát nhanh và chờ đợi cơ hội phản công trước chủ nhà Koln và họ đã có được điều mình cần khi hiệp 1 còn 4 phút.

Video highlight trận Koln - Fortuna Dusseldorf: 3 phút cuối vỡ òa, 4 bàn mãn nhãn - 1

Koln (áo trắng) chơi quật khởi khi gặp khó khăn

Phút 41, tận dụng pha phối hợp lỗi giữa hậu vệ trái Katterbach và tiền vệ Skhiri của Koln, Skrzybski bên phía Dusseldorf cướp được bóng rồi nhanh chân chuyền cho chủ công Karaman xâm nhập vòng cấm trước khi tung cú sút đập chân trung vệ Leistner của đội chủ nhà đi vào lưới.

Sang hiệp 2, Koln đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng họ thêm một lần nữa dính bẫy phản công từ đội khách. Sau khi Mark Uth bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Koln từ chấm 11m ở phút 58, đến phút 61, họ đã phải trả giá. Stoger có bóng giữa sân, luân chuyển bóng đến Skrzybski và cầu thủ người Đức có pha kiến tạo thứ 2 ở trận này khi mớm bóng thuận lợi để Thommy đệm lòng hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho Dusseldorf.

HLV Gisdol có sự thay đổi quan trọng sau đó khi đưa vào sân đôi cánh mới. Chính điều này giúp Koln kiểm soát thế trận tốt hơn trong bối cảnh Dusseldorf lùi hẳn về phần sân nhà bảo toàn tỉ số. Phút 88, Modeste nhen nhóm cơ hội có điểm cho Koln bằng một pha bật cao đánh đầu cận thành chính xác, từ đường tạt bóng như đặt của Drexler bên cánh phải.

Nỗ lực của Koln trong những phút sau đó đã được đền đáp xứng đáng. Phút bù giờ thứ 1, một lần nữa bóng được chuyển sang cánh phải cho Drexler và tiền vệ này tiếp tục có một pha tạt bóng chính xác, giúp chủ công Cordoba băng vào đánh đầu như búa bổ, cân bằng tỉ số 2-2. Những phút còn lại diễn ra kịch tính nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc: Koln 2-2 Fortuna Dusseldorf (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn

Koln: Modeste (88’), Cordoba (90’+1)

Fortuna Dusseldorf: Karaman (41’), Thommy (61’)

Đội hình ra sân

Koln: Horn, Ehizibue, Bornauw, Leistner, Katterbach, Skhiri, Hector, Kainz, Jakobs, Uth, Cordoba.

Fortuna Dusseldorf: Kastenmeier, Zimmermann, Jorgensen, Hoffmann, Morales, Bodzek, Stoger, Skrzybski, Thommy, Karaman.

    Bình Luận