Video highlight trận Mainz 05 - Augsburg: Siêu phẩm thần tốc, sát bờ vực thẳm

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Mainz 05 - Augsburg, vòng 31 Bundesliga) Cuộc so tài của hai đội bóng đang nỗ lực tránh suất phải đá play-off tranh vé trụ hạng đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Bàn thắng vô cùng chóng vánh và bất ngờ đã đến khiến một CLB lâm nguy thực sự.

  

Video diễn biến chính cuộc so tài giữa Mainz 05 và Augsburg ở vòng 31 Bundesliga mùa này:

Ở Bundesliga năm nay, sau khi Bayern Munich vượt qua Borussia Monchengladbach 2-1 để chỉ còn cách chiếc đĩa bạc cho ngôi vô địch đúng 1 trận thắng nữa thì cho đến vòng 31, cuộc đua tránh 2 suất xuống hạng trực tiếp và 1 suất phải đá play-off tranh vé trụ hạng (với đội xếp thứ 3 Bundesliga 2) vẫn diễn ra vô cùng quyết liệt.

Video highlight trận Mainz 05 - Augsburg: Siêu phẩm thần tốc, sát bờ vực thẳm - 1

Bàn thắng siêu tốc đã đến khi Mainz 05 đón tiếp Augsburg trên sân nhà Opel Arena ở vòng 31 Bundesliga

Ngoại trừ đội bét bảng Paderborn mới có 20 điểm, cơ hội trụ lại Bundesliga mùa sau với Werder Bremen và Fortuna Dusseldorf vẫn còn khi khoảng cách của 2 đội này với 4 đội xếp ngay trên họ (từ thứ 12 đến thứ 15) gồm Koln, Augsburg, Union Berlin và Mainz 05 vấn rất sít sao.

Tại vòng 31, Mainz 05 được chơi trên sân nhà Opel Arena tiếp đón Augsburg. Thế nhưng, đòn đau choáng váng đã sớm đến với đội bóng cũ của HLV Jurgen Klopp (người đang háo hức chờ đón chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool).

Ngay phút đầu tiên, Carlos Gruezo đánh đầu chuyền bóng để  Florian Niederlechner ngả người bắt vô-lê đẹp mắt sút tung lưới của Mainz, mở tỷ số từ rất sớm cho Augsburg. 16 phút sau, Taiwo Awoniyi có pha không chiến dứt điểm khá đáng tiếc và bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Giữa hiệp 1, Ruben Vargas của Augsburg cùng bộ độ  Leandro Barreiro Martins  và Robin Quaison bên phía Mainz 05 đều liên tiếp tạo ra những tình huống ăn bàn đáng chú ý nhưng họ đều không thể lập công.

Sang hiệp 2, Mainz tăng cường sức ép nhưng thầy trò HLV Achim Beierlorzer không tài nào tìm được đường vào khung thành của thủ môn Andreas Luthe bên phía đối thủ.

Thua sát nút 0-1 trước Augsburg, Mainz 05 vẫn chỉ có 31 điểm sau 31 vòng đấu ở Bundesliga năm nay và họ hiện chỉ hơn Fortuna Dusseldorf - đội đang có nguy cơ phải đá play-off tranh suất trụ hạng đúng 3 điểm khi giải chỉ còn 3 vòng nữa là khép lại mùa này. Còn với Augsburg, đội bóng của HLV Heiko Herrlich đang có 35 điểm ngang bằng như Koln và Union Berlin để dần tách thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ".

Chung cuộc: Mainz 0-1 Augsburg

Ghi bàn: Niederlechner 1'

Đội hình xuất phát:

Mainz 05: F. Muller, Brosinski, Mwene, Niakhate, J. St. Juste, Latza, Oztunali, Barreiro, Quaison, Awoniyi, Mateta

Augsburg: Luthe, Gouweleeuw, Max, Framberger, Udoukhai, Gruezo, R. Khedira, Sarenren-Bazee, Niederlechner, Richter, Vargas

Thông số trận đấu:

Video highlight trận Mainz 05 - Augsburg: Siêu phẩm thần tốc, sát bờ vực thẳm - 2 Mainz 05 Augsburg Video highlight trận Mainz 05 - Augsburg: Siêu phẩm thần tốc, sát bờ vực thẳm - 3

Sút khung thành
17 (4)
9 (3)
Thời gian kiểm soát bóng
66%
34%
Phạm lỗi
8
14
Thẻ vàng
2
4
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
6
0
Phạt góc
9
5
Cứu thua
2
4

    Bình Luận