Video highlight trận M'gladbach - Leverkusen: Mục tiêu MU lập cú đúp ấn tượng, Leverkusen chen chân top 3

(Video highlight trận M'gladbach - Leverkusen, vòng 27 Bundesliga) Ngôi sao được săn đón nhiều nhất châu Âu Kai Havertz đã có một màn trình diễn ấn tượng để giúp Leverkusen giành 3 điểm trên sân khách.

  

VIDEO trận M'gladbach - Leverkusen (vòng 27 Bundesliga)

Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng các cầu thủ M'gladbach nhanh chóng đánh mất thế trận vào tay đội khách Bayer Leverkusen. Những tình huống hãm thành liên tục được tạo ra và ngay ở phút thứ 7, ngôi sao đáng chú ý nhất bên phía đội khách là Kai Havertz đã thoát xuống cực nhanh, dứt điểm hạ gục thủ thành Sommer, mở tỷ số cho Leverkusen.

Video highlight trận M'gladbach - Leverkusen: Thần đồng lập cú đúp, chen chân top 3 - 1

Kai Havertz tiếp tục thể hiện phong độ cực cao

Bàn thắng sớm giúp cho đội khách càng chơi càng hay. Họ giữ được cự ly đội hình tốt với sự xuất sắc của "nhạc trưởng" Kai Havertz. Tận dụng việc đội chủ nhà M'gladbach mải mê dâng cao tìm kiếm bàn gỡ, rất nhiều những tình huống phản công nhanh đã được Leverkusen tạo ra. 

Tình huống đáng tiếc nhất trong 45 phút đầu tiên thuộc về pha dứt điểm chạm xà ngang của Havertz khi trận đấu đã trôi về những phút cuối hiệp 1. Khép lại hiệp đấu đầu tiên, M'gladbach đang bị Leverkusen dẫn trước với 1 bàn thắng cách biệt.

Bước sang hiệp 2, M'gladbach đã chơi đầy nỗ lực nhằm xoay chuyển cục diện trận đấu. Họ sớm có được thành quả ở phút 53 khi chân sút Marcus Thuram dứt điểm quyết đoán, đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài được lâu. Chỉ 5 phút sau bàn gỡ hòa, hậu vệ Nico Elvedi đã có pha va chạm trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Soren Storks đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Lại là Havertz với pha dứt điểm hiểm hóc ở cự ly 11, đưa Leverkusen vượt lên dẫn 2-1.

Video highlight trận M'gladbach - Leverkusen: Thần đồng lập cú đúp, chen chân top 3 - 2

Chiến thắng thuyết phục của Leverkusen trên sân khách

Ở những phút cuối trận, dù đã rất nỗ lực nhưng M'gladbach đã không thể làm gì trước hàng thủ kiên cố của đội khách. Ngược lại, họ còn dính đòn "hồi mã thương" với tình huống phản công nhanh và pha kết thúc gọn gàng của Sven Bender đã giúp những vị khách nới rộng cách biệt lên thành 2 bàn.

10 phút ngắn ngủi còn lại là không đủ để M'gladbach làm nên điều kỳ diệu. Thất bại 1-3 ngay trên sân nhà khiến họ bị chính đối thủ Leverkusen giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn sau vòng 27.

Tỷ số chung cuộc: M'gladbach 1-3 Leverkusen

Ghi bàn:

M'gladbach: Marcus Thuram (53')

Leverkusen: Kai Havertz (7', 58' pen); Sven Bender (81')

Đội hình xuất phát:

M'gladbach: Sommer, Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini, Strobl, Neuhaus, Hofmann, Embolo, Thuram, Plea.

Leverkusen: Hradecky, Weiser, S. Bender, Tapsoba, Sinkgraven, Aranguiz, Demirbay, Bellarabi, Amiri, Diaby, Havertz

Thông số trận đấu:

Video highlight trận M'gladbach - Leverkusen: Thần đồng lập cú đúp, chen chân top 3 - 3 Borussia Mönchengladbach Bayer Leverkusen Video highlight trận M'gladbach - Leverkusen: Thần đồng lập cú đúp, chen chân top 3 - 4

Sút khung thành
17
14
Thời gian kiểm soát bóng
45
55
Phạm lỗi
16
16
Thẻ vàng
1
1
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
5
3
Phạt góc
6
3
Cứu thua
4
5

Chấm điểm cầu thủ (Theo Whoscored):

Borussia Mönchengladbach Video highlight trận M'gladbach - Leverkusen: Thần đồng lập cú đúp, chen chân top 3 - 5 vs Video highlight trận M'gladbach - Leverkusen: Thần đồng lập cú đúp, chen chân top 3 - 6 Bayer Leverkusen

Điểm

Sommer 6.3

Lainer 6.4

Ginter 6.1

Elvedi 6.1

Bensebaini 7.1

Strobl 6.4

Neuhaus 6.5

Hofmann 6.1

Embolo 6.0

Thuram 7.6

Plea 6.7

Điểm

Hradecky 7.7

Weiser 6.6

S. Bender 7.7

Tapsoba 7.1

Sinkgraven 7.3

Aranguiz 6.8

Demirbay 8.4

Bellarabi 7.6

Dragovic 6.8

Diaby 7.0

Havertz 8.6

Thay người

Stindl 6.3

Benes 6.4

Wendt 6.2

Thay người

Bailey 6.2

Baumgartlinger 6.2

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

    Bình Luận