Video highlight trận Monchengladbach - Dortmund: Đột biến em trai Hazard

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Monchengladbach - Dortmund, vòng 25 Bundesliga) Em trai của Eden Hazard đã tạo ra đột biến trong trận cầu đinh giữa 2 ứng viên vô địch.

  

Monchengladbach sau phong độ bất ngờ ở lượt đi đã trượt ra ngoài top 4 khi bước sang năm mới, nhưng trước trận họ chỉ kém Dortmund 2 điểm và đá ít hơn một trận, do đó đây là một cuộc đối đầu trực tiếp giữa các ứng viên vô địch.

Video highlight trận Monchengladbach - Dortmund: Đột biến em trai Hazard - 1

Thorgan Hazard giúp Dortmund chiến thắng đội bóng cũ Gladbach

Dortmund đã thắng 9 trận liên tiếp đối đầu Gladbach và chỉ sau 8 phút họ đã có khởi đầu thuận lợi nhắm tới trận thắng thứ 10. Đội chủ nhà để mất bóng và Haaland lập tức đưa Thorgan Hazard thoát xuống ghi bàn mở tỷ số vào lưới đội bóng cũ. 

Tuy nhiên sau giờ nghỉ Gladbach vùng dậy mạnh mẽ và họ có bàn thắng quân bình tỷ số. Phút 50, một quả phạt góc của đội chủ nhà tới được vị trí của Stindl để dứt điểm cận thành, Haaland đứng trên vạch vôi nhưng không ngăn được bóng. 

HLV Lucien Favre đã để Jadon Sancho dự bị trong trận này nhưng sau bàn gỡ hòa, ông tung anh vào sân và canh bạc đã thành công. Sancho dàn xếp cho Hakimi, người tưởng như sẽ thực hiện đường căng ngang nhưng lại có một cú sút chìm vào góc xa ấn định 2-1.

Chiến thắng này giúp Dortmund rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Bayern Munich xuống còn 1 điểm, trong khi Leipzig bị Wolfsburg cầm hòa. Bayern vẫn có thể tái lập cách biệt 4 điểm nếu thắng Ausgburg trong ngày Chủ nhật.

Tỷ số trận đấu: Monchengladbach 1-2 Dortmund (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

- Monchengladbach: Stindl 50'

- Dortmund: Hazard 8', Hakimi 71'

Đội hình xuất phát:

Monchengladbach: Sommer, Kramer, Zakaria, Stindl, Plea, Lainer, Hofmann, Bensebaini, Ginter, Elvedi, Neuhaus.

Dortmund: Burki, Zagadou, Hakimi, Guerreiro, Hummels, Witsel, Can, Piszczek, Hazard, Brandt, Haaland.

    Bình Luận