Video highlight trận Saarbrucken - Leverkusen: Phủ đầu choáng váng, cay đắng "ngựa ô"

(Video highlight trận Saarbrucken - Leverkusen, bán kết cúp Quốc gia Đức) Saarbrucken tiếp Bayer Leverkusen với mục tiêu là tấm vé vào chung kết cúp Quốc gia Đức. Chỉ có điều, ông lớn đến từ Bundesliga đang có phong độ tốt.

  

Video trận Saarbrucken - Leverkusen

Cúp Quốc gia Đức đang chứng kiến một câu chuyện cổ tích đến mức khó tin. Saarbrucken - đội bóng đang chơi ở giải Regionalliga - tương đương hạng 4 trong hệ thống các giải đấu tại Đức, lại có thể tiến đến trận bán kết. Vì thế, nhiều người đang kỳ vọng "chú ngựa ô" này sẽ tiếp tục tiến sâu.

Video highlight trận Saarbrucken - Leverkusen: Phủ đầu choáng váng, cay đắng "ngựa ô" - 1

Leverkusen (áo đỏ) chơi lấn lướt trên sân đối thủ

Chỉ có điều, Bayer Leverkusen đang có phong độ tương đối tốt. Họ ở trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Đã thế, HLV Peter Bosz lại tung ra nhiều hảo thủ trong đội hình xuất phát, và nhờ vậy đội khách hoàn toàn chiếm thế chủ động.

Chỉ sau 11 phút bóng lăn, Leverkusen đã chọc thủng lưới Saarbrucken với pha làm bàn của Moussa Diaby. Vẫn chưa hết choáng váng sau đòn phủ đầu của Leverkusen, đội chủ nhà nhận tiếp bàn thua nữa chỉ sau đó 8 phút. Người lập công là Alario.

Cơn ác mộng ở hiệp 1 kết thúc với Saarbrucken từ thời điểm đó. Nhưng trong hiệp 2, Leverkusen tiếp tục tung đòn phủ đầu sắc lẹm. Cầu thủ vào thay người Bellarabi ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách ở phút 58.

Nhờ vậy, Leverkusen giành vé đầu tiên vào chơi trận chung kết cúp Quốc gia Đức. Chiếc vé còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Eintracht Frankfurt.

Tỷ số chung cuộc: Saarbrucken 0-3 Bayer Leverkusen (H1: 0-2)

Ghi bàn

Bayer Leverkusen: Diaby 11', Alario 19', Bellarabi 58'

Đội hình thi đấu

Saarbrucken: Batz, Schorch, Zellner, Bone Uaferro, Muller, Barylla, Janicke, Perdedaj, Zeitz, Golley, Jacob

Bayer Leverkusen: Hradecky, Bender, Weiser, Wendell, Tapsoba, Aranguiz, Demirbay, Wirtz, Alario, Diaby, Paulinho

    Bình Luận