Xem trực tiếp Hoffenheim vs Freiburg ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Fortuna Dusseldorf vs Wolfsburg (01h30, 14/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Fortuna Dusseldorf đấu với Wolfsburg thuộc Bundesliga.
Xem trực tiếp Fortuna Dusseldorf vs Wolfsburg ở đâu, kênh nào? 

Fortuna Dusseldorf sẽ có trận đấu được đánh giá khá khó khăn trên sân nhà khi tiếp đón Wolfsburg. Đây là cuộc đấu sớm nhất tại vòng 4 Bundesliga mùa giải năm nay.

Đội khách Wolfsburg đang đứng thứ 3 trên BXH với 7 điểm sau 3 trận, bằng điểm với đội nhì bảng Bayern Munich nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Mặc dù mới ghi được 6 bàn thắng, nhưng hàng thủ với chỉ 2 bàn thua đã mang lại những kết quả tốt cho 'Bầy sói'.

Phía đối diện, Fortuna Dusseldorf xđang gặp không ít khó khăn khi chỉ có được đúng 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên. Thực tế, đội bóng này có hạn chế về tài chính và cũng không nuôi nhiều tham vọng, do đó, có thể trụ hạng được là điều thành công.

Wolfsburg hiện đang chiếm được lợi thế tuyệt đối trong cuộc đấu tới, khi chưa từng thua trong quá khứ trước Fortuna Dusseldorf. Sau 6 lần đối đầu, 'Bầy Sói' đã thắng 4 và hòa 2.

Trận đấu giữa Fortuna Dusseldorf vs Wolfsburg trong khuôn khổ Bundesliga sẽ được trực tiếp trên FOX Sports.

Hoàng Thanh

    Bình Luận