Sau 10 năm, Hamburg mới lại có một thành tích ấn tượng thế này

Vào ngày hôm qua, Hamburg vừa tái lập một thành tích sau 1 thập kỷ chưa làm được.

Hamburg từng là một tên tuổi quen thuộc dành cho những ai theo dõi Bundesliga. Trong suốt chiều dài lịch sử của giải đấu số 1 nước Đức, đội bóng này đã từng có 6 lần lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên điều không may đã đến với đội chủ sân Volksparkstadion khi vào mùa giải năm ngoái, họ đã thi đấu bết bát nên chỉ đứng ở vị trí thứ 17 và phải xuống hạng.

Hiện tại ở giải đấu số 2 nước Đức, Hamburg đang thuộc nhóm các đội bóng có suất trở về Bundesliga và nếu cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng như trong thời gian qua, họ sẽ trở lại nơi từng bị xuống hạng vào 1 mùa trước.

 - Bóng Đá

 Hamburg vào vòng bán kết cúp quốc gia Đức sau 10 năm chờ đợi.

Bên cạnh phong độ tuyệt vời đó ở giải quốc nội thì sau trận đấu hôm qua gặp Paderborn tại cúp quốc gia Đức, thầy trò Hannes Wolf đã có thêm một thành tích ấn tượng mà 1 thập kỷ qua chưa tái hiện.

Với việc giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Lasogga, đây là lần đầu tiên sau 10 năm, Hamburg mới lọt vào vòng bán kết tại giải đấu cúp trong nước

Mùa 2008-2009, Werder Bremen là đối thủ của Hamburg ở vòng 4 đội mạnh nhất và đội bóng vừa xuống chơi Bundesliga 2 phải nhận thất bại trên loạt sút cân não. Rõ ràng đây là thành tích ấn tượng dành cho đoàn quân của HLV Wolf và thậm chí họ có thể làm tốt hơn so với quá khứ khi có thể đi đến trận đấu cuối cùng.

    Bình Luận