Thua sát nút Bayern, sao Bremen lên tiếng bất bình nói về trọng tài

Sau khi để Bayern Munich đánh bại, đội trưởng của Werder Bremen đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Daniel Siebert.

Tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, Werder Bremen thực sự gây được khó khăn cho "Hùm xám" xứ Bavaria. Dù họ để đội chủ sân Allianz dẫn trước 2 bàn nhưng sau đó, đội chủ nhà đã san bằng cách biệt nhờ các pha lập công của Osako và Rashica trong vòng 1 phút.

Thầy trò Niko Kovac chỉ có thể giành chiến thắng sát nút nhờ vào pha ghi bàn của Lewandowski trên chấm phạt đền mà theo Kruse bên phía Bremen, đó là sự lố bịch.

Tranh cãi xảy ra khi Coman bị Selassie phạm lỗi trong vòng cấm và chẳng cần nhờ đến VAR, trọng tài Siebert đã cho Bayern hưởng quả phạt đền.

 - Bóng Đá

Kruse phản đối quyết định thổi phạt đền của trọng tài chính.

Tất nhiên, người đội trưởng của Bremen rất phẫn nộ vì quyết định đó từ vị trọng tài chính khi ông đã không tham khảo VAR để đưa ra quyết định cuối cùng. Anh trả lời phỏng vấn sau trận:

"Điều đó thực sự là lố bịch. Chúng ta sử dụng VAR nhằm mục đích gì vậy? Tôi không muốn bình luận thêm bất cứ điều gì khác, những thứ mà trọng tài nói với tôi trên sân đã quá đủ rồi."

Thua đầy kịch tính trước đoàn quân của Niko Kovac, Bremen đành nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ một cách cay đắng.

    Bình Luận