Bốc thăm vòng 2 cúp quốc gia Đức: Bayern, Dortmund dễ thở

Căn cứ vào kết quả bốc thăm vòng 2 cúp quốc gia Đức mới được công bố bố, 2 "ông lớn" Bayern Munich và Borussia Dortmund đều có thể xoa tay hài lòng, bởi họ chỉ phải gặp những đối thủ rất dễ chịu.
Bốc thăm vòng 2 cúp quốc gia Đức: Bayern, Dortmund dễ thở
Cụ thể, Bayern sẽ làm khách của đội hạng tư Rodinghausen. Khi đẳng cấp giữa 2 bên quá chênh lệch, sẽ là bất ngờ lớn nếu nhà ĐKVĐ Bundesliga không thể tạo ra một cơn mưa bàn thắng để lọt tiếp vào vòng sau.

Về phần mình, Dortmund gặp trở ngại tiếp theo là đội bóng hạng 2 Union Berlin. Có thể Union Berlin được đánh giá cao hơn nhiều so với Rodinghausen, song cũng rất khó để tin rằng họ có thể tạo ra cú sốc lớn bằng cách quật ngã đội bóng áo vàng đen ngay trên sân khách.

Không được may mắn như Dortmund và Bayern, một tên tuổi lớn khác của bóng đá Đức là Bayer Leverkusen sẽ gặp khó khăn khi tới viếng thăm sào huyệt của M'Gladbach. Cuộc thư hùng này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính, bởi cả 2 đội góp mặt đều là những đại diện Bundesliga.

Ngoài cặp đấu nói trên còn có 3 trận đấu khác cũng giữa các đội ở sân chơi số 1 nước Đức. Cụ thể, đó là các trận RB Leipzig vs Hoffenheim, Hannover vs Wolfsburg và Augsburg vs Mainz. Theo lịch trình, vòng 2 cúp quốc gia Đức sẽ diễn ra vào 2 ngày 30 và 31/10 tới.

Lịch thi đấu vòng 2 cúp quốc gia Đức
Hansa Rostock vs Nuremberg
Chemie Leipzig vs Paderborn
Wehen Wiesbaden vs Hamburg
Holstein Kiel vs Freiburg
Heidenheim vs Sandhausen
Cologne vs Schalke
Darmstadt vs Hertha Berlin
Augsburg vs Mainz 
Weiche Flensburg vs Werder Bremen
Ulm vs Fortuna Düsseldorf
Rodinghausen vs Bayern Munich
Arminia Bielefeld vs Duisburg
RB Leipzig vs Hoffenheim
Hannover vs Wolfsburg 
Borussia M'Gladbach vs Bayer Leverkusen
Borussia Dortmund vs Union Berlin
    Bình Luận