Haaland, Sancho và Reus tạo nên siêu phẩm cho Dortmund

Tam tấu Erling Haaland, Jadon Sancho và Marco Reus khiến người hâm mộ phấn khích khi thực hiện pha phối hợp phản công ghi bàn ngoạn mục cho Dortmund trong màn so tài với M'gladbach tại tứ kết cúp Quốc gia Đức 2020/21.
Haaland, Sancho và Reus tạo nên siêu phẩm cho Dortmund

Dortmund đương nhiên được đánh giá cao hơn M'Gladbach trong màn so tài tại vòng tứ kết cúp Quốc gia Đức 2020/21. Nhưng phải đợi tới phút 66, đội bóng vùng Ruhr mới có bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho. Người khởi xướng cho pha làm bàn của Sancho là Nico Schulz.

Schulz sau khi ngăn chặn thành công pha tỉa bóng sang cánh trái của 1 cầu thủ M'Gladbach đã chuyền lên phía trên cho Erling Haaland. Sau đó, Haaland đẩy bóng sang cánh phải cho Marco Reus.

Thủ quân của Dortmund lập tức tỉa bóng sang trái cho Sancho thoát xuống, hạ gục thủ thành Sippel. Pha phản công mẫu mực của Dortmund với tổng cộng 3 đường chuyền là đã có bàn thắng.  

Thời gian tiếp theo của hiệp 2, Dortmund không thể có được bàn thắng thứ 2. Đến phút 90+3, Dortmund chỉ còn thi đấu với 10 người khi Dahoud nhận thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. Dortmund đi tiếp với thắng lợi chung cuộc 1-0.

Về phần mình, Sancho tiếp tục kéo dài phong độ tốt của mình trong năm 2021. Anh ghi bàn thắng thứ 8 và có 7 pha kiến tạo qua 13 trận. Cách đây ít ngày, Sancho cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ở Bundesliga đạt 50 pha kiến tạo.

Sancho, Reus, Haaland ghi bàn vào lưới Gladbach sau pha phản công tuyệt hay
    Bình Luận