Thomas Mueller phá kỷ lục của Sepp Maier

Không chỉ chơi nổi bật trong trận thắng 4-0 của Bayern trước Mainz tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức với pha kiến tạo giúp tài năng trẻ Jamal Musiala ghi bàn, tiền đạo Thomas Mueller còn phá kỷ lục của cựu danh thủ Sepp Maier. Với lần ra sân vừa qua, anh đã có trận thứ 63 tại Cúp Quốc gia, nhiều nhất trong lịch sử Bayern.
Thomas Mueller phá kỷ lục của Sepp Maier

Cần biết, pha kiến tạo cho Musiala ghi bàn trước Mainz đã là đường “dọn cỗ” thứ 3 của Mueller ở Cúp Quốc gia, và là thứ 8 cho Bayern trên mọi đấu trường ở mùa này. Bên cạnh đó, anh còn góp 3 bàn thắng gồm 2 ở Bundesliga và 1 ở Champions League để khẳng định vai trò của một cầu thủ quan trọng bậc nhất ở Bayern.

Thomas Mueller quả thật đang chơi bùng nổ và đã lấy lại được đẳng cấp cao nhất, quên đi quãng thời sa sút hậu World Cup. Đó là quãng ngày mà nhiều NHM đã chỉ trích, đồng thời kêu gọi anh rời Bayern cũng như ĐT Đức bởi họ cho rằng cầu thủ 33 tuổi này đã hết thời. 

Bayern đương nhiên cần một Thomas Mueller đạt đúng phong độ cho chặng đường còn lại của mùa giải, và bản thân tuyển thủ Đức cũng cần phải chứng minh giá trị của mình nhằm xua tan những hoài nghi. Với màn trình diễn chói sáng trước Mainz, cùng sự cơ động thường thấy, Mueller đang từng ngày lấy lại phong độ cao nhất của mình.

Việc Mueller đang dần tìm lại được đẳng cấp của một ngôi sao lớn đương nhiên là tín hiệu tốt lành cho Bayern, đặc biệt là trước cuộc đụng độ với PSG ở Champions League vào ngày 15 tới.

    Bình Luận