Cách tiếp cận đặc biệt của Nagelsmann

Bild dẫn lời huấn luyện viên đội tuyển Đức về cách ông trao đổi với các học trò của mình.

Cựu huấn luyện viên của Bayern Munich, Julian Nagelsmann cùng Sandro Wagner đã nói chuyện riêng với tất cả các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Đức tại khách sạn trước các trận giao hữu quốc tế trong vài ngày sắp tới.

Nagelsmann đang học tập theo con đường của đội tuyển bóng rổ Đức khi họ đã trở thành nhà vô địch thế giới vào năm 2023. Phương pháp này đang được sử dụng để động viên và kích thích mọi cầu thủ đưa ra quan điểm, bất kể vai trò của họ trong đội.

Gần đây tôi đã xem một bộ phim tài liệu về các cầu thủ bóng rổ Đức. Bạn có thể quan sát cuộc trò chuyện giữa huấn luyện viên và các cầu thủ trước World Cup. Sau đó, rõ ràng là mỗi người đều biết vai trò của mình vài tháng trước giải đấu,” Nagelsmann nói với Bild.

 - Bóng Đá

 Nagelsmann trao đổi với từng cầu thủ.

Đây có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời, mặc dù đó là điều mà chắc chắn nhiều đội bóng đã thực hiện. Trong các cuộc phỏng vấn gần đây, có thông tin cho rằng Manuel Neuer đã được thông báo về vai trò thủ môn số 1 của mình và Antonio Rudiger cũng đã biết về vị trí thủ lĩnh hàng phòng ngự.

Chắc chắn một số cuộc trò chuyện thú vị khác đã diễn ra, đặc biệt là với những người mới lần đầu lên tuyển như Chris Führich và Denis Undav, hoặc những cựu binh như Toni Kroos và Thomas Muller. Liệu phương pháp trên có đủ sức truyền cảm hứng cho tuyển Đức tại giải đấu vào mùa hè này?

Đăng Nguyễn | 08:38 22/03/2024
    Bình Luận