Tố Bayern dối trá, sếp lớn dằn mặt Lewandowski

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic đã có những phản hồi về phát biểu vừa qua của tiền đạo Robert Lewandowski.
 

Một trong những thương vụ đáng chú ý nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè phải kể đến việc chân sút trụ cột của Bayern Munich, Robert Lewandowski đã quyết định rời sân Allianz Arena để chuyển đến đầu quân cho Barcelona. 

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nằm ở cách ra đi của tiền đạo người Ba Lan khi anh liên tục gây sức ép lên Ban lãnh đạo Hùm xám, đồng thời có những phát biểu cho rằng, phía đại diện nước Đức đã dối trá với mình trong việc thảo luận về tương lai. 

Tố Bayern dối trá, sếp lớn dằn mặt Lewandowski - Bóng Đá

Lewandowski khiến truyền thông dậy sóng khi tố Bayern dối trá nhưng Giám đốc của Hùm xám, Salihamidzic cũng nhanh chóng có lời đáp trả. 

Cụ thể, Robert Lewandowski cho biết: "Tại Bayern, đã có một số người không hề thành thật với tôi. Họ không đồng nhất ý kiến và mỗi lần lại nói toàn những điều khác nhau. Có thể với họ, điều đó không quan trọng, tuy nhiên, với tôi điều đó lại nắm vai trò quyết định và tôi thấy rằng, tốt thôi, có lẽ đây là thời điểm để tôi rời đi". 

Đáp trả lại phát biểu của Lewandowski, Giám đốc thể thao Bayern, Hasan Salihamidzic đã có những phản hồi khá đanh thép khi bày tỏ: "Tôi không thể nào hiểu hết vấn đề. Cha của tôi thường dặn tôi rằng, nếu như bạn rời đi, bạn đừng bao giờ đóng sập cánh cửa lại bằng mông của mình. Với Lewandowski, cậu ấy đang trên đường làm như thế".

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 14:54 31/07/2022
    Bình Luận