Tỏa sáng trước Liechtenstein, cựu sao Juventus đi vào lịch sử Azzurri

Fabio Quagliarella tiếp tục nối dài những ngày vui bằng việc ghi tên chính mình vào lịch sử bóng đá Italia.

Trải qua quãng thời gian lận đận, Fabio Quagliarella cuối cùng cũng được tận hưởng niềm vui khi đã ở đội tuổi xế chiều của sự nghiệp. Tại Serie A, anh đang là đầu tàu của Sampdoria, đồng thời bay cao trong cuộc đua giành danh hiệu Capocannoniere với 21 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Fabio Quagliarella ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Liechtenstein.

Chính những màn trình diễn xuất sắc ấy đã giúp Quagliarella được HLV Roberto Mancini điền tên vào danh sách các cầu thủ tham dự 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại Euro 2020. Và đến ngày hôm nay (27/03), trong trận đấu với Liechtenstein, cựu sao Juventus đã đáp lại niềm tin của Mancini bằng 1 cú đúp từ chấm penalty, giúp Azzurri thắng giòn giã 6-0.

Tuy nhiên, 2 bàn thắng ở Parma còn mang đến nhiều ý nghĩa hơn nữa. Cụ thể, Fabio Quagliarella đã trở thành cầu thủ già nhất ghi bàn cho Azzurri, khi làm được điều này ở 36 tuổi 54 ngày. Kỉ lục cũ đã được thiết lập cách đây 11 năm bởi Christian Panucci khi trung vệ của AS Roma đã bước sang tuổi 35.

Đây chắc chắn sẽ là những kỉ niệm không thể nào quên với Fabio Quagliarella. Niềm vui trong ngày hôm nay sẽ giúp anh có thêm sự sảng khoái khi quay trở về khoác áo Sampdoria, đặc biệt khi đội bóng của anh phải tiếp đón AC Milan tại Luigi Ferraris vào cuối tuần này.

    Bình Luận