Nhận định bóng đá Amiens vs Lyon, 00h45 ngày 20/12: Mồi ngon cho Sư tử

Tại vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Pháp, Lyon chỉ phải gặp đối thủ yếu Amiens. Sư tử vùng Rhône đã toàn thắng cả 3 lần đối đầu gần đây với Amiens kể từ năm 2017.
Marseille và Strasbourg  chỉ kém PSG

Tại Ligue 1 mùa này, Marseille và Strasbourg chỉ kém duy nhất gã khổng lồ PSG về độ cống hiến. Cụ thể, các trận của Marseille đã xuất hiện cả thảy 54 bàn, còn những trận có mặt Strasbourg được chứng kiến 51 bàn. Những thống kê trên chỉ thua duy nhất tổng số bàn thắng-bại của PSG tại Ligue 1 2018/19 (59 bàn).

Chi tiết đó cho thấy Marseille và Strasbourg có lối chơi phóng khoáng đến thế nào, dù họ không có nhiều gương mặt đắt giá như tại sân Parc des Princes. 

Sau một thời gian chơi chắc chắn, gần đây Strasbourg có dấu hiệu trở lại với thứ bóng đá tấn công. 3/4 trận gần đây của Strasbourg có 3 bàn thắng trở lên. Trong khi lối chơi của Marseille trở nên rất đa dạng dưới thời HLV Rudi Garcia, họ ghi bàn nhiều hơn và cũng thủng lưới nhiều hơn. Có đến 17/22 trận chính thức mùa 2018/19 đến lúc này của Marseille nổ tài bàn thắng.


Ngoài ra, 4/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên thậm chí có 4 bàn trở lên. 14/17 trận gần đây của Marseille ở các giải đấu cúp cũng xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Cuộc so tài này sẽ có số bàn thắng lớn hơn 2 3/4.

Xa tổ ấm, Lyon mới tưng bừng
Lyon có thói quen chơi tưng bừng hơn trên sân khách so với khi họ đá tại “thánh địa” Groupama. 13/15 trận sân khách gần nhất của Lyon đã nổ tài bàn thắng, có đến 10 trận trong số này xuất hiện tới 4 bàn trở lên.

Trong 9 trận sân khách gần đây, có đến 7 trận Lyon ghi được tối thiểu 2 bàn. Chỉ 2 ngoại lệ là trận thua PSG quá mạnh với tỷ số 0-5, cũng như trận hòa Shakhtar Donetsk 1-1 ở lượt cuối vòng bảng Champions League, trận quá căng thẳng do là màn so găng trực tiếp để giành vé đi tiếp. 
Amiens cũng “ủng hộ” cho khả năng trận này nổ tài khi 12/15 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này cũng xuất hiện 3 bàn trở lên. Đây đều là những thống kê rất ấn tượng cho các CLB Pháp (không kể PSG!). 

Cuộc so tài giữa Amiens và Lyon đêm nay có tỷ lệ tổng số bàn thắng chỉ là 2 1/2, rất thuận lợi cho những NHM yêu mến bộ môn đếm số lần lưới rung. Nhìn chung, các trận có mặt Lyon và Marseille tại Cúp Liên đoàn Pháp đêm nay đều tiềm tàng khả năng mưa gôn. 

Xỉu bàn thắng trận Bremen - Hoffenheim


Hoffenheim đang thay đổi lối chơi theo hướng chắc chắn, 3/4 trận gần đây của Hoffenheim được xem là xỉu bàn thắng. 7/10 trận vừa qua của Werder Bremen và 7/9 lần gần nhất đôi bên gặp gỡ cũng chỉ có tối đa 3 bàn. Với tỷ lệ tổng số bàn thắng trận này lên đến 3 1/2 trái, hãy tin cuộc đọ sức này sẽ chấm dứt với kết cục xỉu bàn thắng.

Chelsea - Bournemouth có từ 2 tới 3 bàn

Cả 4 trận gần đây của Chelsea ở các giải quốc nội, 7/9 trận vừa qua của Bournemouth và cả 4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên tại sân Stamford Bridge đều có từ 2 tới 3 bàn thắng. Tỷ lệ cược trận Chelsea - Bournemouth có từ 2 đến 3 bàn lên đến 1,93 (đặt 1 ăn 1,93), rất hấp dẫn so với loại cược này ở nhiều trận đấu khác. Hãy tin trận này sẽ chấm dứt với một trong các tỷ số 2-0, 2-1, 3-0 hoặc 1-1.

Ajax thắng kèo châu Á


Ajax chấp Roda JC tới 2 1/2 trái bóng trên sân khách. Sở dĩ có kèo châu Á chấp sâu đến vậy là bởi Ajax đang có phong độ quá tốt. Ajax đã thắng kèo châu Á tới 21/24 trận chính thức gần đây. Hồi cuối tuần trước, dù chấp De Graafschap tới 3 1/2 trái bóng nhưng Ajax vẫn thắng kèo châu Á do đã đè bẹp đối thủ với tỷ số “nhẹ nhàng” 8-0. Nhất định Ajax sẽ thắng đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhì Hà Lan - Roda JC với cách biệt 3 bàn trở lên.

Tin vào Hannover


Freiburg chấp Hannover (áo sẫm) 1/2 trái bóng. Theo thống kê trong 7 trận gần nhất mà kèo châu Á của Freiburg từ 0:0 đến chấp 1/2 trái bóng, Freiburg đã không lần nào thắng kèo châu Á (hòa 2, thua 5). Hannover đang xếp chót bảng thật, nhưng họ đã thắng kèo châu Á cả 5 lần gần nhất chạm trán Freiburg. Theo kinh nghiệm, việc đội cửa trên Freiburg chấp 1/2 trái bóng và được ăn tiền cao (khoảng 0,98) báo hiệu đội cửa dưới sẽ thắng kèo châu Á. 
    Bình Luận