BIẾN CĂNG: Chủ tịch Perez CHỐT kế hoạch chuyển nhượng, Real chìm trong khủng hoảng

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin tình hình ở Real Madrid đang trở nên vô cùng căng thẳng vì Chủ tịch Perez.

Tây Ban Nha trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2018. Hiển nhiên, Barca cùng Real là 2 cái tên được quan tâm hàng đầu. So với "Blaugrana" cương quyết, mạnh mẽ chèo kéo cái mục tiêu, Real có phần yên ắng, đuối sức khi liên tục nhận thất bại ở những thương vụ lớn. 

BIẾN CĂNG: Real chìm trong khủng hoảng - Bóng Đá

 Real tiếp tục biến động về kế hoạch chuyển nhượng.

Chưa kể, đội bóng Hoàng gia đang đối mặt với hàng loạt rối ren từ tương lai các trụ cột cho đến thượng tầng. Trong khi cổ động viên thấp thỏm vì chuyện đi ở của Luka Modric chưa rõ ràng thì Chủ tịch Perez và HLV Lopetegui bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn vì công tác chuyển nhượng.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục mang tin không vui đến với cổ động viên thành Madrid. Cụ thể, Chủ tịch Perez vừa chốt kế hoạch chuyển nhượng của "Los Blancos". Tờ AS tiết lộ ông chủ đội bóng Hoàng gia quả quyết một là Kylian Mbappe, 2 là không ai cả. 

Điều đáng nói, dù xác định rõ ràng mục tiêu, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng lại không cương quyết trong việc theo đuổi. Đội bóng đặt cược tương lai CLB vào quyết định của UEFA. Nếu Liên đoàn phán PSG vô tội, đội bóng nước Pháp không bán tiền đạo 19 tuổi, đại diện La Liga sẵn sàng từ bỏ thương vụ và cũng chẳng tha thiết mua sắm thêm ai. 

Điều này tiếp tục đẩy Real chìm sâu trong khủng hoảng. Tờ Mundo Deportivo tiết lộ bên trong phòng thay đồ "Los Blancos" đã trở nên vô cùng rối loạn và hoàn toàn bị xáo trộn. Từ HLV đến các cầu thủ đều hoang mang không biết đội nhà sẽ trải qua mùa giải này như thế nào trước sự cố chấp và kế hoạch chuyển nhượng lại kỳ của Chủ tịch Perez.

Tờ báo uy tín xứ Catalan còn nhấn mạnh chính việc ông chủ Real thẳng thừng từ chối đề nghị đội nhà nhanh chóng theo đuổi Rodrigo thay thế Karim Benzema đã đẩy mâu thuẫn CLB lên đỉnh điểm. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận ra rằng việc tiếp tục nghe lời chủ tịch Perez có thể giết chết Kền Kền trắng.

Ông có thể nhắm mắt để Ronaldo ra đi, thiếu cương quyết trong việc chiêu mộ Hazard nhưng điều này không có nghĩa đội nhà không có được chữ ký của một ngôi sao bình thường. Với những gì đang diễn ra, đương kim vô địch Champions League ắt hẳn sẽ trải qua mùa giải đầy sóng gió. 

    Bình Luận