‘Bộ phim’ về Neymar đến bao giờ kết thúc?

Cứ mỗi ngày trôi qua, những tin đồn cùng lùm xùm xung quanh tương lai Neymar lại càng dày đặc và phức tạp.

Tương lai Neymar không khác gì một “drama” dài tập với đầy đủ những yếu tố bất ngờ khiến cổ động viên dở khóc dở cười. Bản hợp đồng 222 triệu euro chấn động giới túc cầu với PSG chưa kịp khô mực, siêu sao xứ samba lại rục rịch chuẩn bị tẩu thoát sang Real Madrid.

‘Bộ phim’ về Neymar đến bao giờ kết thúc? - Bóng Đá

 Neymar tiếp tục trở thành nhân vật chính trong "bộ phim" dài tập về tương lai của mình.

Dù trước hay trong kỳ chuyển nhượng, cái tên Neymar vẫn luôn là tâm điểm của truyền thông thế giới. Sau khi tiền đạo số 10 trở về Brazil, nỗi lo của Chủ tịch Al-Khelaifi cũng như Ban lãnh đạo càng tăng gấp bội. Cô lập và mất liên lạc hoàn toàn với CLB, tờ El Pais cho hay chân sút 26 tuổi ngầm gửi tín hiệu không cần bất cứ sự giúp đỡ, hỗ trợ nào từ PSG. Anh sẽ sớm rời Parc des Princes trong mùa hè 2018.

Không những vậy, tờ El Pais còn tiết lộ điều khoản hợp đồng bắt buộc giữa Neymar và đội bóng nước Pháp. Theo đó, siêu sao xứ samba có thể tự do rời CLB với mức giá kỷ lục 300 triệu euro và anh có thể tự do ra đi vào ngày 1/9/2018.

‘Bộ phim’ về Neymar đến bao giờ kết thúc? - Bóng Đá

 

Mọi thứ chưa dừng lại ở đó khi Giải bóng đá vô địch quốc gia Pháp bất ngờ phản pháo El Pais. LFP thông báo trên L'Equipe rằng tất cả đều không đúng sự thật. “LFP quy định rõ ràng các CLB thuộc đất nước hình lục lăng không bao giờ được phép đặt điều khoản giải phóng cầu thủ trong hợp đồng", tờ báo Pháp trích dẫn.

Điều này cho phép ngăn chặn việc mất cầu thủ vào tay các đội bóng khác. Như trong trường hợp Barca không thể mua được Marco Veratti từ PSG hay Philippe Coutinho từ Liverpool. Không lâu trước đây, tờ El Chiringuito từng tiết lộ Neymar đã khôn khéo thêm một thỏa thuận khác có giá trị tương tự, cho phép anh 'đánh bài chuồn' khỏi sân Công viên các Hoàng tử bất kỳ lúc nào. 

‘Bộ phim’ về Neymar đến bao giờ kết thúc? - Bóng Đá

 Neymar thoải mái tham gia các chương trình truyền hình tương tác.

Chỉ vì Neymar, truyền thông Pháp không ngừng rối ren. Kể cả báo chí xứ bò tót cũng ngao ngán trước thái độ và tương lai phức tạp của anh. Tờ Sport.es viết cả một trang dài để dựng lại từng chi tiết quá trình chân sút sinh Nam Mỹ rời Barca và những lùm xùm với PSG. Một chi tiết khá buồn cười được báo thân Barca đưa ra là cầu thủ số 10 ngán ngẩm ông lớn nước Pháp vì khoảng cách từ Brazil tới đây quá xa. Còn tờ AS không ngần ngại giật tít: “PSG quá phiền não và mệt mỏi vì Neymar”.

Neymar tiếp tục giữ im lặng mặc cho những đồn đoán về tương lại bản thân. Từ lúc rục rịch gia nhập Barcelona cho tới khi chuẩn bị cập bến PSG, anh vẫn luôn như vậy. Thứ siêu sao số 10 quan tâm hiện tại là World Cup 2018 với Brazil và những bữa tiệc, sự kiện hào nhoáng. Anh có rời Parc des Princes không vẫn là chuyện sau này. Thế nhưng, với thái độ và lối sống bây giờ, anh sẽ vĩnh viễn không thể vươn tầm Messi hay Ronaldo.

    Bình Luận