Bom tấn thay phiên tỏa sáng, PSG bùng nổ trong trận cầu 7 bàn

Những chữ ký đắt giá của PSG đã lên tiếng ở một cuộc đối đầu quan trọng.

Trận cầu tâm điểm vòng 13 Ligue 1 là màn đối đầu giữa Paris Saint-Germain và AS Monaco. Sau những sự bổ sung nhân sự đáng kể, đội bóng công quốc đang ấp ủ kế hoạch lật đổ ngôi vương của đội chủ sân Princes Park.

Monaco sẵn sàng chơi đôi công với đoàn quân HLV Luis Enrique. Vì vậy NHM đã được dịp chứng kiến một thế trận cởi mở với nhiều bàn thắng.

PSG - Bóng Đá

 Ramos mở điểm cho PSG.

PSG vươn lên dẫn trước ở phút 18 sau pha lập công của tân binh Goncalo Ramos, nhưng cũng chỉ 5 phút sau, Takumi Minamino đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Mặc dù vậy trước khi hiệp một khép lại, đội chủ nhà vẫn có được lợi thế sau cú sút 11 mét chuẩn xác đến từ Kylian Mbappe.

Sau giờ nghỉ, Monaco gia tăng sức ép nhằm giành lại lợi thế, song khi những nỗ lực của họ chưa được cụ thể hóa, PSG đã có thêm 2 bàn nữa do công của bộ đôi Ousmane Dembele và Vitinha.

PSG - Bóng Đá

 PSG giành chiến thắng thuyết phục.

Việc để thủng lưới liên tục khiến bàn thắng của Folarin Balogun không còn mang nhiều ý nghĩa. Bước sang những phút bù giờ, một bom tấn khác của PSG là Randal Kolo Muani lập công khép lại màn thư hùng hấp dẫn này, qua đó giúp PSG tiếp tục thống trị cuộc đua tại Ligue 1.

Kết quả chung cuộc: PSG 5-2 Monaco

Ghi bàn: Goncalo Ramos (18'), Takumi Minamino (22'), Kylian Mbappe (39', pen), Ousmane Dembele (70'), Vitinha (72'), Folarin Balogun (75'), Randal Kolo Muani (90+6')

Trường Sơn | 04:51 25/11/2023
    Bình Luận