Braga sắp hoàn tất chiêu mộ 'Pogba đệ nhị'

Nguồn tin từ GFFN cho biết tiền vệ trẻ Cher Ndour của Paris Saint-Germain chuẩn bị trở lại Bồ Đào Nha thi đấu trong tháng 1.

Theo nguồn tin từ GFFN, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết câu lạc bộ Braga sắp hoàn tất việc mượn tiền vệ trẻ Cher Ndour của Paris Saint-Germain đến hết mùa giải này và không kèm theo điều khoản mua đứt.

Trước đó, Ndour gia nhập PSG từ Benfica vào mùa hè vừa qua với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, nhưng anh lại gặp khó khăn trong việc giành được một vị trí ở tuyến giữa của Les Parisiens trong mùa giải này. 

BRAGA SẮP CHIÊU MỘ CHER NDOUR CỦA PSG THEO HỢP ĐỒNG CHO MƯỢN - Bóng Đá

Cher Ndour chuẩn bị trở lại Bồ Đào Nha thi đấu.

Cầu thủ 19 tuổi có tổng cộng 115 phút thi đấu cho PSG nhưng chỉ có 25 phút được ra sân tại Ligue 1 và chưa có nhiều đóng góp vào thành tích chung của đội bóng.

Vì vậy, HLV Luis Enrique muốn Ndour chuyển tới một đội bóng mới để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu trước khi trở lại cạnh tranh một vị trí chính thức ở mùa sau.

Theo Romano, quá trình đàm phán giữa PSG và Braga gần như đã hoàn tất và dự kiến cầu thủ trẻ người Ý sẽ có cuộc kiểm tra y tế trong vài ngày tới, trước khi ký hợp đồng chính thức với đội bóng đang ở vị trí thứ 4 trên BXH giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Tuấn Tú | 11:30 24/01/2024
    Bình Luận