Chính thức: Sao trẻ PSG nghỉ hết năm 2023

Tiền vệ Warren Zaire-Emery sẽ phải vắng mặt đến tháng 1 năm sau vì chấn thương.

Cầu thủ thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Warren Zaire-Emery rời sân sớm trong cuộc đối đầu giữa Pháp và Gibraltar vì chấn thương, ngay sau tình huống anh ghi bàn thắng đầu tiên ở trận ra mắt “Les Bleus”. Ngôi sao tuổi teen đã rời tuyển hôm qua để trở về câu lạc bộ chủ quản.

 - Bóng Đá

 Warren Zaire-Emery chấn thương trong trận ra mắt tuyển Pháp.

Theo thông báo mới nhất, Paris Saint-Germain cho biết: “Sau khi bị căng cơ mức độ trung bình ở mắt cá chân phải, Warren Zaire-Emery sẽ tiếp tục điều trị cho đến kỳ nghỉ đông”. Dự kiến, anh cần từ 6 đến 8 tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Dù mới 17 tuổi nhưng Warren Zaire-Emery đã là trụ cột nơi hàng tiền vệ PSG. Sau khi Marco Verratti rời Parc des Princes, tài năng trẻ này được huấn luyện viên Luis Enrique trọng dụng nhiều hơn. Kể từ đầu mùa, anh ra sân 15 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và bỏ túi 5 kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Warren Zaire-Emery sẽ vắng mặt đến hết năm 2023.

Trận đấu gặp Gibraltar mới là lần đầu tiên anh ra mắt đội tuyển quốc gia Pháp nhưng Warren Zaire-Emery chỉ chơi được 16 phút trước khi nhường chỗ cho Youssouf Fofana. Đây sẽ là một mất mát lớn đối với nhà đương kim vô địch Ligue 1 trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc trước mắt.

Huy Trưởng | 04:50 21/11/2023
    Bình Luận