Chờ đợi gì ở những trận đấu cuối cùng của Mbappe tại PSG?

Nhiều khả năng Kylian Mbappe sẽ chuyển tới Real Madrid hè này, vậy các fan Les Parisiens có thể mong chờ gì từ ngôi sao người Pháp?

Nếu những gì được các tờ báo lớn ở châu Âu đưa tin là chuẩn xác, Kylian Mbappe sẽ bước vào những tháng cuối cùng với tư cách là một cầu thủ của Paris Saint-Germain, khi Real Madrid dự kiến sẽ ký hợp đồng với anh vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Giai đoạn cuối mùa đang đến rất gần, vậy người hâm mộ PSG có thể mong đợi điều gì ở siêu sao người Pháp trong những trận đấu sắp tới?

Không ít fan hâm mộ có thể đặt niềm tin vào Mbappe. Phân tích của các chuyên gia về khả năng giành cú ăn 3 của Les Parisiens vẫn đưa ra những kết quả khá lạc quan.

LUÍS FIGO SENDS MESSAGE TO KYLIAN MBAPPÉ OVER REAL MADRID SWITCH - Bóng Đá

 Mbappe sẽ làm hết sức có thể.

Cho đến cuối mùa giải, vẫn còn tương đối nhiều biến số có thể xảy ra. Hãy bắt đầu với UEFA Champions League, nơi PSG phải đối mặt với trận lượt về khó khăn trước Barcelona sau khi thua 2-3 ở lượt đi tại Parc des Princes. Các fan đều mong chờ Mbappe bù đắp cho màn trình diễn tệ hại đó và ghi ít nhất một bàn thắng để đưa PSG trở lại thế quân bình và tiếp tục những hy vọng.

Ở giải đấu Ligue 1, nơi vẫn còn tới sáu trận, sẽ không có nhiều khả năng Mbappe chơi trọn 90 phút ở bất kỳ lần ra sân nào ngoại trừ ngày 11 tháng 5, khi PSG gặp Toulouse, đây có thể là trận sân nhà cuối cùng của anh trước khi ra đi.

Mbappe sẽ giành được bao nhiêu danh hiệu mùa này?

Mbappe đã có Trophee des Champions mang tên mình trong mùa giải này và PSG sẽ đấu với Olympique Lyonnais trong trận chung kết Coupe de France. Giả sử PSG có thể đánh bại Lyon, điều mà họ đã làm một cách dễ dàng vào tháng 9 năm ngoái, thì đó sẽ là danh hiệu thứ 2 cho Mbappe. Sau đó là Ligue 1, nơi PSG đang dẫn đầu bảng với khoảng cách 10 điểm so với Stade Brestois.

Đó là ba chiếc cúp gần như trong tầm tay, nhưng như tất cả chúng ta đều biết, Champions League là thứ mà cả Mbappe và PSG đều muốn giành được. Trong trận đấu với Barcelona, PSG đã chơi lấn lướt nhưng vẫn nhận 3 bàn thua sau 90 phút. Ở trận lượt về tới, Achraf Hakimi trở lại sau án treo giò, còn Bradley Barcola và Warren Zaire-Emery sẽ sung sức hơn và có thể chơi trọn vẹn. 

Nếu PSG có thể vượt qua Barca thì khả năng lọt vào chung kết là rất sáng sủa. Bốn danh hiệu sẽ củng cố di sản của Mbappe tại PSG và có thể sẽ tạo nên một bức tượng đặt bên ngoài sân vận động sau khi anh giải nghệ.

Real Madrid không muốn Mbappe dự Olympic - Bóng Đá

 Mbappe sẽ muốn có một lời chia tay đẹp.

Nhưng liệu Mbappe có thể ở lại PSG?

Như chúng ta đã thấy trong câu chuyện tương tự ở những năm trước, bạn không bao giờ nên loại bỏ mọi khả năng. Việc Thế vận hội mùa hè đang tới gần và liệu Real Madrid có cho anh tham gia hay không có thể là thứ sẽ quyết định. Nhưng cuối cùng, đa phần mọi người nghĩ Mbappe rồi cũng sẽ khoác lên mình màu áo trắng trong mùa giải tới. Anh đã làm hầu hết mọi thứ có thể ở PSG và đã đến lúc cả hai phải đi tiếp mà không có nhau.

Đăng Nguyễn | 16:21 16/04/2024
    Bình Luận